เครื่องดูดฝุ่น lg 1600w ยี่ห้อไหนดีที่สุด ข้อมูลปี2024

สุดยอดนิยมเครื่องดูดฝุ่น lg 1600wระดับเทพ สินค้าคุณภาพของแท้ ส่งฟรี++KLASS เครื่องดูดฝุ่น เป่าลม 2 in 1 รุ่น KB-8001 บริการที่คุณมั่นใจ ในราคาที่คุณพอใจ ผลิตภัณฑ์คุณภาพอันยอดเยี่ยม เลือกส่งในแบบที่คุณชอบ พร้อมดีลพิเศษ ราคาพิเศษ การันตีคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมการจัดส่ง เก็บเงินปลายทาง สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ช้อปปิ้งออนไลน์ที่นี่กับราคาออนไลน์ที่ถูกที่สุด.

ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราขอแนะนำ สินค้าคุณภาพของแท้ ส่งฟรี++KLASS เครื่องดูดฝุ่น เป่าลม 2 in 1 รุ่น KB-8001  สินค้าออนไลน์  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง สินค้าคุณภาพของแท้ ส่งฟรี++KLASS เครื่องดูดฝุ่น เป่าลม 2 in 1 รุ่น KB-8001  ไป ราคาถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว คุณภาพเกินราคา ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่น lg 1600wแต่ละชนิดนั้นมีทั้ง สินค้าคุณภาพของแท้ ส่งฟรี++KLASS เครื่องดูดฝุ่น เป่าลม 2 in 1 รุ่น KB-8001 นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในเครื่องดูดฝุ่น lg 1600wอีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับแนะนำ 1 อันดับเครื่องดูดฝุ่น lg 1600wแบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้
เครื่องดูดฝุ่น lg 1600w ยี่ห้อไหนดีที่สุด
จัดอันดับ "เครื่องดูดฝุ่น lg 1600w" ข้อมูลปี2024
เครื่องดูดฝุ่น lg 1600w

1.เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดสูง 120W เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่น 12V ระบบสุญญากาศ แบบพกพา สายไฟยาว 5เมตร อุปกรณ์ดูแลภายในรถยนต์

เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดสูง 120W เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่น 12V ระบบสุญญากาศ แบบพกพา สายไฟยาว 5เมตร อุปกรณ์ดูแลภายในรถยนต์
เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดสูง 120W เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่น 12V ระบบสุญญากาศ แบบพกพา สายไฟยาว 5เมตร อุปกรณ์ดูแลภายในรถยนต์
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ไส้กรองHEPAที่แข็งแกร่ง สายไฟ 5 เมตรยาวเป็นพิเศษ อายุการใช้งานมากเดิม18% แหล่งพลังงานมาจากมอเตอร์TURBO ขนาดใหญ่ ใช้ได้ทั้งเปียกและแห้ง หัวดูดฝุ่นปากแบนที่ประสิทธิภาพสูง 120w Super Power
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดสูง 120W เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่น 12V ระบบสุญญากาศ แบบพกพา สายไฟยาว 5เมตร อุปกรณ์ดูแลภายในรถยนต์

2.แถมหัวดูด 4 ชนิด เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดแรง 8000PA กำลังไฟสูง 120W ใช้ได้ทั้งที่บ้านหรือในรถ เครื่องดูดฝุ่นในรถไร้สาย ​เครื่องดูดฝุ่นมือถือ เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ดูดฝุ่นในรถ

แถมหัวดูด 4 ชนิด เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดแรง 8000PA กำลังไฟสูง 120W ใช้ได้ทั้งที่บ้านหรือในรถ เครื่องดูดฝุ่นในรถไร้สาย ​เครื่องดูดฝุ่นมือถือ  เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย  ที่ดูดฝุ่นในรถ
แถมหัวดูด 4 ชนิด เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดแรง 8000PA กำลังไฟสูง 120W ใช้ได้ทั้งที่บ้านหรือในรถ เครื่องดูดฝุ่นในรถไร้สาย ​เครื่องดูดฝุ่นมือถือ เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ดูดฝุ่นในรถ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... super pig
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ แถมหัวดูด 4 ชนิด เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นในรถ แรงดูดแรง 8000PA กำลังไฟสูง 120W ใช้ได้ทั้งที่บ้านหรือในรถ เครื่องดูดฝุ่นในรถไร้สาย ​เครื่องดูดฝุ่นมือถือ  เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย  ที่ดูดฝุ่นในรถ

3.อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น VC-933 ขนาด 1400 วัตต์

อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น VC-933 ขนาด 1400 วัตต์
อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น VC-933 ขนาด 1400 วัตต์
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... Big C
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น VC-933 ขนาด 1400 วัตต์

4.Xiaomi Mijia Portable Handheld Cordless Dust Mite Vacuum Cleaner White เครื่องกำจัดไรฝุ่นใช้มือถือ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นบ้าน ไร้สาย

Xiaomi Mijia Portable Handheld Cordless Dust Mite Vacuum Cleaner White เครื่องกำจัดไรฝุ่นใช้มือถือ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นบ้าน ไร้สาย
Xiaomi Mijia Portable Handheld Cordless Dust Mite Vacuum Cleaner White เครื่องกำจัดไรฝุ่นใช้มือถือ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นบ้าน ไร้สาย
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
[รับประกันร้าน 6 เดือน]
✅ สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชำรุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ำ คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี
✅ สินค้า 7 วัน ต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน พร้อม กล่องสินค้า ถ้าไม่มีกล่องสินค้าทางเราจะส่งซ่อมทันที
✅ กรณีที่เกิดความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใด ถ้าอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ดเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองหรือหากอยู่ในระยะเวลารับประกัน แต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ด หรืออะไหล่ต่างๆ ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าซ่อมอุปกรณ์และค่าขนส่งเอง
✅ กรณีสินค้ามีปัญหาด้านการจัดส่งหรือสูญหาย รบกวนแจ้งกลับเพื่อตรวจสอบภายใน 15 วันหลังมีการส่งออก ทางร้านไม่สามารถ ตรวจสอบหากเกินเวลาที่กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยทุกกรณี
✅ กรณีส่งสินค้ามาตรวจสอบ ให้แนบเลขคำสั่งซื้อและเบอร์โทรศัพท์ทุกครั้ง หากไม่มีการแนบมาจะไม่สามารถตรวจสอบพัสดุของท่านได้ หากพัสดุไม่สามารถติดต่อได้เกิน 60 วันทางร้านขอสงวนสิทธ์ในเก็บรักษา หรือชดเชยค่าเสียหายทุกกรณี
✅ สอบถามเพิ่มเติม / บริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทักแชทร้านได้ *นอกเวลาทำการ ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป* ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ [[ นโยบายการรับคืนสินค้า ]] ทางร้านฯ ไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้าในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาดหากแกะสินค้าแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน , คืนสินค้า ถ้าเกิน 7 วันไปแล้ว และมีปัญหา ต้องส่งกลับมาเคลม ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายและค่าขนส่งเอง
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Xiaomi Mijia Portable Handheld Cordless Dust Mite Vacuum Cleaner White เครื่องกำจัดไรฝุ่นใช้มือถือ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นบ้าน ไร้สาย

5.ถุงเก็บฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น LUX รุ่น DP900 (10ชิ้น/แพ็ค)

ถุงเก็บฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น LUX รุ่น DP900 (10ชิ้น/แพ็ค)
ถุงเก็บฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น LUX รุ่น DP900 (10ชิ้น/แพ็ค)
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... PAVISHOP
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ถุงเก็บฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น LUX รุ่น DP900 (10ชิ้น/แพ็ค)

6.hot เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย รุ่น A8 Wireless Vacuum Cleaner Wet-Dry เอนกประสงค์ได้ทั้งในบ้านและในรถ

hot เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย รุ่น A8 Wireless  Vacuum Cleaner Wet-Dry เอนกประสงค์ได้ทั้งในบ้านและในรถ
hot เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย รุ่น A8 Wireless Vacuum Cleaner Wet-Dry เอนกประสงค์ได้ทั้งในบ้านและในรถ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
? รายละเอียดสินค้าอยู่ด้านล่าง โปรดกด
-เพิ่มเติม v
- ↓↓↓ ? เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าด่วน ? (สินค้าประเภทพร้อมส่งเท่านั้น xไม่รวมสินค้า PreOrder ตรวจสอบก่อนสั่งนะคะx) เตรียมการจัดส่งด่วนภายใน 1 วัน สำหรับคำสั่งซื้อที่สำเร็จภายในเวลา 11 น ไม่รวมวันหยุดอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ระยะเวลาที่สินค้าถูกจัดส่งถึงยทาง ขึ้นอยู่กับบริษัทส่ง ⛔️ กรณีสั่งสินค้าผิุ่น ผิดสี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า รบกวนตรวจสอบให้ถี่ถ้วนก่อนกดสั่งนะคะ ⛔️ กรณีใส่ที่อยู่ผิด ทางร้านไม่ารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกก่อนที่มีเลขพัสดุขึ้น มิฉะนั้นสินค้าไม่ารถยกเลิกได้ ? การรับประกันสินค้าประเภท เครื่องดูดฝุ่น ℹ️ การรับประกัน มี 2 เงื่อนไข ? เงื่อนไขที่ 1 ภายใน 3 วัน ที่รับสินค้าพบปัญ ดังนี้ • เปิดไม่ • ชาร์จไม่เข้า (ไฟสีเหลือง) • สินค้า
-หัก • อุปกรณ์ไม่ครบ xxโดยไม่ใช่เกิดจากการงานของลูกค้าxx ยังไม่มีการงาน สินค้าไม่มีรอยถลอก หรือคราบฝุ่น (ตัวเครื่อง) ?? เปลี่ยนตัวเครื่องใหม่ทันที (ร้านช่วยค่าส่ง 25บาท) ?? ารถขอคืนสินค้า
-คืนเงินได้ ? เงื่อนไขที่ 2 หลังรับสินค้า 3 วันขึ้นไป ถึง 3 เดือน • เปิดไม่ • ชาร์จไม่เข้า (ไฟสีเหลือง) ?? เปลี่ยนแบตฯ
-หรืออะไหล่ฟรี ลูกค้าเสียค่าส่งกลับ 193บาท แนะนำส่งแฟลช
-J
-T ⛔️ ไม่แนะนำ ส่ง Kerry
-Thait(ไปรษณีย์ไทย) ส่งไม่ถึงร้าน ??‍? เพื่อรักษาประโยนช์ของทางลูกค้า อ่านตรงนี้ก่อนนะคะ ? ??‍? รบกวนคุณลูกค้า เมื่อได้รับสินค้า รีบตรวจสอบการทำงานของเครื่องทันที ดังนี้ 1 เปิดเครื่องหรือไม่ ? 2 มีแรงดูดที่ปกติหรือไม่ ? ให้นำมือมาปิดบริเวณปากดูด 3 ทดสอบการชาร์จไฟ ลองเสียบสายชาร์จ (ขณะชาร์จไฟสีแดง แบตเต็มไฟสีเหลือง) ☹️ สินค้าที่ได้รับ (1 )⭐ หรือ (2 )⭐⭐ ไม่รับเคลมทุกกรณี ถือว่าลูกค้ายอมรับสภาพสินค้านั้นๆแล้ว ? ทางร้านยินดีช่วยเหลือลูกค้า?
- ตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ข้างต้น ก่อนที่ตัดสินใจกด
-ให้ ต่ำกว่า 3
- รบกวนต่อร้านก่อน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าค่ะ ? เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น A8 wet
-dry ได้ทั้งในบ้านและในรถยนต์ อุปกรณ์ครบ สายชาร์จ USB งานได้ 18 นาที รับประกันคุณภาพ ?? (โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกัน) ? มีสวิตซ์เปิด ปิด ควบคุมการทำงาน ? เสียงไม่ดังจนเกินไป
-65dB ? ? ารถแยกตัวกระบอกเก็บฝุ่นออกมา และถอดตัวไส้กรอง เพื่อล้างทำความสะอาดได้ ? ไส้กรอง ารถดึงออกมาได้เลย ดึงออกครั้งแรกอาจต้องแรงนิดหน่อยค่ะ ? การล้างไส้กรอง ให้เคาะฝุ่นทิ้งก่อน แล้วจึงล้างสะอาด โดยใส่แปรงเล็กๆ หรือแปรงสีฟัน ค่อยๆขัดเบาๆ ไม่แนะนำให้ขัดแรงๆเพราะตัวใยใส่กรองเสียย หลังจากล้างเรียบร้อย นำไปตากให้แห้งสนิทก่อนงาน ? ระยะเวลาการชาร์จ 23 ชั่วโมง ? ? ระยะเวลาการงาน 1518 นาที ? ? หัวชาร์จสาย USB พกพา ารถคู่กับอแดปเตอร์ที่ชาร์จมือถือได้ค่ะ ? อุปกรณ์ภายในกล่อง? ? หัวดูด และอุปกรณ์หัวต่อต่างๆ ดังนี้ 【Instructions】 Preparation before use 1 Make sure that the components of the wireless vacuum cleaner have been sembled in place 2 Che whether the power is sufficient to ensure that the product works normally 【Charging instructions】 1 Insert the adapter into the charging be and plug the other end into the power soet 2 Don't turn on the phone while charging
? Color : bla white
? หนัก : 4 กก
? วัสดุ : พลาสติก ABS
? กำลังไฟ : 74V
? vacuum degree : 6pa
? rated speed : ประมาณ 3 rpm
? ความจุแบตเตอรี่ : 4mAh
? rated power : 65W
? Charging method : USB charging
? Size : 37x7cm
? ตัวเครื่องดูดฝุ่น : 1 ชิ้น
? ไส้กรอง : 1 ชิ้น
? สายชาร์จแบบ USB : 1 ชิ้น
? คู่มือ : 1 ชิ้น
? หัวแบบมีแปรง สำหรับพรมหรือพื้นที่ไม่เรียบ : 1 ชิ้น
? หัวแบบปากว ในจุดที่เป็นซอกเล็ก หรือมุม : 1 ชิ้น
? ข้อต่อ : 1 ชิ้น
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ hot เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย รุ่น A8 Wireless  Vacuum Cleaner Wet-Dry เอนกประสงค์ได้ทั้งในบ้านและในรถ

7.Lolipop ราคาส่ำสุด การเลือกดีที่สุดเลย เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย ยอดขายเกิน10000ชิ้น ครื่องดูดในรถ เครื่องดูดฝุ่นบ้าน เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์

Lolipop ราคาส่ำสุด การเลือกดีที่สุดเลย เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย ยอดขายเกิน10000ชิ้น ครื่องดูดในรถ เครื่องดูดฝุ่นบ้าน เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์
Lolipop ราคาส่ำสุด การเลือกดีที่สุดเลย เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย ยอดขายเกิน10000ชิ้น ครื่องดูดในรถ เครื่องดูดฝุ่นบ้าน เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ใช้งานได้ต่อเนื่อง 30Min ซุปเปอร์การดูด 6000PA ไส้กรองHEPAที่แข็งแกร่ง แถมไส้กรอง 2 ชิ้น พร้อมไฟ LED ใช้ที่บ้านและใช้ในรถ ไร้สายและแบบพกพา
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lolipop ราคาส่ำสุด การเลือกดีที่สุดเลย เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย ยอดขายเกิน10000ชิ้น ครื่องดูดในรถ เครื่องดูดฝุ่นบ้าน เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์

8.WYI เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นแรง ไร้สาย 15000Paแรงดูดสูง ใช้ได้เปียกและแห้ง ไร้สาย พกพา ใช้งานได้ต่อเนื่อง30Min เครื่องดูดฝุ่นมินิ ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดในรถ Wireless Car Vacuum Cleaner

WYI เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นแรง ไร้สาย 15000Paแรงดูดสูง ใช้ได้เปียกและแห้ง ไร้สาย พกพา ใช้งานได้ต่อเนื่อง30Min เครื่องดูดฝุ่นมินิ ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดในรถ Wireless Car Vacuum Cleaner
WYI เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นแรง ไร้สาย 15000Paแรงดูดสูง ใช้ได้เปียกและแห้ง ไร้สาย พกพา ใช้งานได้ต่อเนื่อง30Min เครื่องดูดฝุ่นมินิ ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดในรถ Wireless Car Vacuum Cleaner
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ใช้งานได้ต่อเนื่อง 30Min ซุปเปอร์การดูด 6000PA 15000PA ไส้กรองHEPAที่แข็งแกร่ง พร้อมไฟ LED ใช้ที่บ้านและใช้ในรถ ไร้สายและแบบพกพา
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ WYI เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นแรง ไร้สาย 15000Paแรงดูดสูง ใช้ได้เปียกและแห้ง ไร้สาย พกพา ใช้งานได้ต่อเนื่อง30Min เครื่องดูดฝุ่นมินิ ไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ เครื่องดูดในรถ Wireless Car Vacuum Cleaner

9.[ประกันศูนย์] Deerma vc20plus wireless vacuum cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นในรถ ดูดฝุ่น

[ประกันศูนย์] Deerma vc20plus wireless vacuum cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นในรถ ดูดฝุ่น
[ประกันศูนย์] Deerma vc20plus wireless vacuum cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นในรถ ดูดฝุ่น
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
Deerma VC20 Plus [[ จุดเด่นสินค้า ]] ● การออกแบบไร้สาย สามารถทำความสะอาดได้ทุกที่ ● กำลังดูด 8000Pa เพิ่มขึ้นจากเดิม 45% เทียบกับรุ่นก่อนจากนี้ VC20/VC20S ● ตัวเครื่องน้ำหนักเบาลง จากรุ่นเดิม 30% (ไม่รวมตัวต่อ) ● สามารถ ทำความสะอาดใต้เตียง หรือใต้ตู้ ที่ทำความสะอากยาก ● มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ในตัว ความจุแบตเตอรี่ 2200mAh ทนทาน และอายุการใช้งานที่นาน ● ได้รับรางวัลการออกแบบ IF ของประเทศเยอรมนี และรางวัลออกแบบ K
-designของประเทศเกาหลี [[ สเปคสินค้า ]] การจัดส่ง
✅ทางร้านจัดส่งสินค้า วันจันทร์
- วันเสาร์ ( ตัดรอบจัดส่งสินค้า
11.00 น. ของทุกวัน สั่งของเข้ามาก่อนเวลา จัดส่งออกจากร้านภายในวันนั้นเลยค่ะ ) *ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางร้านจะดำเนินการส่งให้ในวันถัดไปไม่รวมวันอาทิตย์
✅โดยปกติสินค้าที่จัดส่งออกจากร้านแล้ว มีระยะเวลาจัดส่งภายใน กรุงเทพฯ ประมาณ 1
-2 วันทำการ ต่างจังหวัด ประมาณ 2
-3 วันทำการ (ตรวจสอบ Tracking Number ได้ภายในระบบค่ะ)
✅กรณีที่สินค้าเกิดการเสียหายจากการจัดส่ง ลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลให้กับทางร้านได้ทันทีเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป (ควรตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับค่ะ) เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
✅สินค้าที่มีปัญหา สามารถเคลมหรือเปลี่ยนตัวใหม่ได้ในระยะเวลา 7 วัน สามารถส่งมาซ่อมได้ในระยะเวลา 1 เดือน (นับวันที่ลูกค้าได้รับ เป็นวันที่ 1)
✅ทุกๆการรับประกันสินค้า ลูกค้าต้องเก็บกล่องสินค้าไว้ในสภาพสมบูรณ์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการรับประกัน
✅การรับประกันจะไม่ครอบคลุมในกรณีสินค้ามีการแตกหักเสียหายจากการใช้งานผิดประเภทหรือเกิดปัญหาจากการใช้งานผิดวิธี ชื้นหรือเปียกน้ำ การดัดแปลงแก้ไข เปลี่ยนสภาพของสินค้า
ยี่ห้อ : DEERMA
รุ่น: VC20PLUS
แรงดันไฟฟ้า: 14.4V
กำลังไฟ: 150W
ความจุแบตเตอรี่: 2200mAh
ความจุถังเก็บฝุ่น: 0.6L
ระยะเวลาการทำงานต่อการชาร์จ1ครั้ง : 30 นาที (โหมดมาตรฐาน), 15 นาที (โหมดดูดแรง)
เสียงรบกวน: น้อยกว่า 80dB
วัสดุ: ABS, PC
ขนาดสินค้า : 235x 175x 1150mm
มาตรฐาน : GB4706.1-2005 GB4343.1-2018 GB17625.1-2012
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ [ประกันศูนย์] Deerma vc20plus wireless vacuum cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นในรถ ดูดฝุ่น

10.thetoy My Little pony โพนี่ ของเล่นเด็ก ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า ขนาด ยาว 9*กว้าง 7*สูง 11 ซม. ลายลิขสิทธิ์แท้ บทบาทสมมุติ

thetoy My Little pony โพนี่ ของเล่นเด็ก ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า ขนาด ยาว 9*กว้าง 7*สูง 11 ซม. ลายลิขสิทธิ์แท้ บทบาทสมมุติ
thetoy My Little pony โพนี่ ของเล่นเด็ก ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า ขนาด ยาว 9*กว้าง 7*สูง 11 ซม. ลายลิขสิทธิ์แท้ บทบาทสมมุติ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด 1 ชุดมีเสียงการทำงานเครื่องดูดฝุ่นและเครื่องซักผ้ามาพร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาด
1.เครื่องดูดฝุ่น 1 ชิ้น ใช้ถ่านขนาด AA 2 ก้อน (ไม่แถมถ่านในกล่อง)
2.เครื่องซักผ้า 1 ชิ้น ใช้ถ่านขนาด AAA 2 ก้อน(ไม่แถมถ่านในกล่อง)เสริมสร้างจินตนาการของคุณหนูให้ดียิ่งขึ้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ได้มาตรฐานมอก. ไม่เป็นอันตราย
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ thetoy My Little pony โพนี่ ของเล่นเด็ก ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า ขนาด ยาว 9*กว้าง 7*สูง 11 ซม. ลายลิขสิทธิ์แท้ บทบาทสมมุติ

บทสรุป

สำหรับรีวิวเครื่องดูดฝุ่น lg 1600w อาจจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าเพื่อตัดสินใจซื้อ หวังว่าจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าทุกท่านนะคะ