สุดยอด 10 อันดับ อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips ขายดีที่สุด คุณภาพเลิศ ข้อมูลปี2024

สุดยอดอุปกรณ์เสริม หม้อทอด philipsใช้จริง ใช้ดี จนต้องซื้อซ้ำ คลิก!! เรามีรายละเอียดต่างๆ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า ดูรายละเอียด เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC1426 (1400w) คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเช็คราคาขาย Philips เตารีดไอน้ำ รุ่น GC2998/80 2400วัตต์ ควรตรวจสอบ Philips เครื่องรีดไอน้ำ สีฟ้า การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องส่งคืนผลิตภัณฑ์จากจำหน่าย


คุณรู้หรือไม่ ? นอกจาก"อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips" มีเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้ออีกมากมายไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สี ขนาด ราคา วัสดุที่ใช้และน้ำหนักซึ่งปัจจัยเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ ซึ่งมีทั้ง Philips PowerLife เตารีดไอน้ำ รุ่น GC2992 70 โดย สยามทีวี by Siam T.V., รุ่นใหม่ล่าสุด เตารีด เตารีดไอน้ำ PHILIPS GC3929/60 300มิลลิลิตร ไอน้ำต่อเนื่อง ประสิทธิภาพสูง รีดเรียบง่ายกว่าเดิม เคลือบกันติดหน้าเตารีด Steam Irons จัดส่งฟรี Kerry ทั่วประเทศ,และPhilips เครื่องรีดไอน้ำ สีฟ้า และการใช้ของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา "อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips" วันนี้ทางเราได้จัด 10 อันดับ อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips ยี่ห้อดีต่อใจมาให้คุณแล้ว!

สุดยอด 10 อันดับ อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips ขายดีที่สุด คุณภาพเลิศ
จัดอันดับ "อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips" ข้อมูลปี2024
อุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips

1.Philips Essential 8W หลอดเกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม

Philips Essential 8W หลอดเกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม
Philips Essential 8W หลอดเกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
หลอดประหยัด รูปตะเกียบ Philips Essential หลอดไฟให้แสงสว่างที่คง ที่ตลอดอายุการใช้งาน จุดติดทันทีไม่กระพริบ(มี BallastและStarter electronic) ในตัว ช่วยประหยัดไฟมากถึง 80 % เมื่อเทียบกับหลอดไส้ ให้โทนแสงเย็น ด้วยแสงสว่างแบบคูลเดย์ไลท์ (Cool DAY LIGHT) อายุการใช้งานนานกว่าหลอดไส้ถึง 6 เท่า ไม่มีค่า IR ไม่มีรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง ตัวหลอดมีความแข็งแรง ทนทาน คุ้มค่า ด้วยอายุการใช้งานเฉลี่ย 6,000 ชั่วโมง หลอด Essential 8W ความสว่าง 430lm (54Lm/W) ความสว่างเทียบเท่าหลอดไส้ 60W
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips Essential 8W หลอดเกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม

2.OVCHED SHOP อุปกรณ์เสริม Bling Rhinestone PC เต็มรูปแบบหน้าจอ Protector กรอบนาฬิกา Shell

OVCHED SHOP อุปกรณ์เสริม Bling Rhinestone PC เต็มรูปแบบหน้าจอ Protector กรอบนาฬิกา Shell
OVCHED SHOP อุปกรณ์เสริม Bling Rhinestone PC เต็มรูปแบบหน้าจอ Protector กรอบนาฬิกา Shell
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ไม่มีการเปลี่ยนรูปและการเปลี่ยนสีกันกระแทกน้ำหนักเบาและดูหรูหรา ปกป้อง Fitbit Versa 3/SENSE band จากฝุ่นสิ่งสกปรกรอยขีดข่วนและความเสียหาย ที่กำหนดไว้พอดีอยู่บางและน้ำหนักเบา
เข้ากันได้กับ: สำหรับ Fitbit Versa 3/SENSE BAND
วัสดุ: PC + Rhinestone
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OVCHED SHOP อุปกรณ์เสริม Bling Rhinestone PC เต็มรูปแบบหน้าจอ Protector กรอบนาฬิกา Shell

3.3274 หลอดไฟแสงจันทร์ E27 Philips รุ่น ML 250W

3274 หลอดไฟแสงจันทร์ E27 Philips รุ่น ML 250W
3274 หลอดไฟแสงจันทร์ E27 Philips รุ่น ML 250W
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... ส.สมบูรณ์เจริญพาณิชย์
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ 3274 หลอดไฟแสงจันทร์ E27 Philips รุ่น ML 250W

4.Philips (ยกกล่อง 12 ดวง ราคาส่ง) หลอด Essential 8W เกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม ราคาส่ง

Philips (ยกกล่อง 12 ดวง ราคาส่ง) หลอด Essential 8W เกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม ราคาส่ง
Philips (ยกกล่อง 12 ดวง ราคาส่ง) หลอด Essential 8W เกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม ราคาส่ง
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
Philips Essential หลอดประหยัด รูปตะเกียบ 8W ความสว่างเทียบเท่าหลอดไส้ 60W หลอดไฟให้แสงสว่างที่คงที่ตลอดอายุการใช้งาน จุดติดทันทีไม่กระพริบ(มี BallastและStarter electronic) ในตัว ช่วยให้การประหยัดไฟมากถึง 80 % เมื่อเทียบกับหลอดไส้ ให้โทนแสงเย็น ด้วยแสงสว่างแบบเดย์ไลท์ (DAY LIGHT) อายุการใช้งานนานกว่าหลอดไส้ถึง 6 เท่า ไม่มีค่า IR ไม่มีรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง มีความแข็งแรงทนทาน คุ้มค่า ด้วยอายุการใช้งานเฉลี่ย 8,000 ชั่วโมง ความสว่าง 430 Lm (54Lm/W)
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips (ยกกล่อง 12 ดวง ราคาส่ง) หลอด Essential 8W เกลียว E27 แสง Cool Day Light หลอดประหยัดไฟ สุดคุ้ม ราคาส่ง

5.SALE ?สินค้าพร้อมส่ง ?ปากกาจับฉาก ปากกาจับมุมไม้ แคล้มจับฉาก จับชิ้นงาน เข้ามุม 90 องศา จับงานกว้าง 68 mm งานไม้ โลหะเบา อุปกรณ์เสริม กล้องไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ กล้องวงจรปิด

SALE ?สินค้าพร้อมส่ง ?ปากกาจับฉาก ปากกาจับมุมไม้ แคล้มจับฉาก จับชิ้นงาน เข้ามุม 90 องศา จับงานกว้าง 68 mm งานไม้ โลหะเบา อุปกรณ์เสริม กล้องไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ กล้องวงจรปิด
SALE ?สินค้าพร้อมส่ง ?ปากกาจับฉาก ปากกาจับมุมไม้ แคล้มจับฉาก จับชิ้นงาน เข้ามุม 90 องศา จับงานกว้าง 68 mm งานไม้ โลหะเบา อุปกรณ์เสริม กล้องไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ กล้องวงจรปิด
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
อ่านรายละเอียดก่อนซื้อ กรุณาตัดสินใจให้เรียบร้อยก่อนค่ะ สินค้าอาจจะถึงมือลูกค้า4
-5วันทำการนะค่ะ ส่งทั่วประเทศ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินทันที พรีเมี่ยม100% รับประกันใหม่แกะกล่อง ลูกค้าที่ต้องการชำระเงินปลายทาง กรุณารับสินค้า และทางร้านไม่อนุญาตให้ปฏิเสธเมื่อสินค้าถึงปลายทาง หากปฏิเสธการรับสินค้า ทางร้านขออนุญาตปรับค่าเสียหาย 2 เท่าของราคาสินค้า หากในรูปสินค้ามีหลายตัวเลือก ทักแชทก่อนสั่งซื้อนะค่ะ หากใช้บริการเก็บเงินปลายทาง กรุณารอรับโทรศัพท์และรับสินค้าด้วยนะค่ะ
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ SALE ?สินค้าพร้อมส่ง ?ปากกาจับฉาก ปากกาจับมุมไม้ แคล้มจับฉาก จับชิ้นงาน เข้ามุม 90 องศา จับงานกว้าง 68 mm งานไม้ โลหะเบา อุปกรณ์เสริม กล้องไฟและอุปกรณ์สตูดิโอ กล้องวงจรปิด

6.หม้อชาบู 2ช่อง หม้ออเนกประสงค์ 6ลิตร หม้อทอด หม้อสุกี้ หม้อต้ม หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว Suki Pot

หม้อชาบู 2ช่อง หม้ออเนกประสงค์ 6ลิตร หม้อทอด หม้อสุกี้ หม้อต้ม หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว Suki Pot
หม้อชาบู 2ช่อง หม้ออเนกประสงค์ 6ลิตร หม้อทอด หม้อสุกี้ หม้อต้ม หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว Suki Pot
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
มีการแบ่งการใช้งานออกเป็นสองฝั่ง สามารถที่จะใช้งานได้หลากหลาย ใช้ได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน กักเก็บความร้อนของอาหารได้นาน เคลือบอย่างดี จึงทำให้การทำอาหารประเภทต้มของคุณปลอดภัย ความจุขนาดใหญ่ 6ลิตร กินอร่อยได้ทั้งครอบครัว กำลังไฟฟ้าร้อนสูงถึง 1500W สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายๆ มีที่ระบายความร้อนอย่างดี ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว กินอาหารได้โดยไม่ต้องรอนาน ที่จับกันความร้อน มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ หม้อชาบู 2ช่อง หม้ออเนกประสงค์ 6ลิตร หม้อทอด หม้อสุกี้ หม้อต้ม หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว Suki Pot

7.PHILIPS PowerLife เตารีดไอน้ำ (ระบบตัดไฟอัตโนมัติ แผ่นความร้อน SteamGlide, 2,400 วัตต์) รุ่น GC2998 สีดำ

PHILIPS PowerLife เตารีดไอน้ำ (ระบบตัดไฟอัตโนมัติ แผ่นความร้อน SteamGlide, 2,400 วัตต์) รุ่น GC2998 สีดำ
PHILIPS PowerLife เตารีดไอน้ำ (ระบบตัดไฟอัตโนมัติ แผ่นความร้อน SteamGlide, 2,400 วัตต์) รุ่น GC2998 สีดำ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
PHILIPS PowerLife เตารีดไอน้ำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีทุกๆ วัน คุณต้องการเตารีดที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยแผ่นความร้อนกันรอยขีดข่วน SteamGlide ที่ปล่อยพลังไอน้ำได้สูงและคงที่ อีกทั้งยังมีระบบ Calc
-Clean ในตัว ทำให้นี่เป็นเตารีดคุณภาพสูงที่มอบประสิทธิภาพให้กับคุณได้อย่างยาวนาน สร้างเพื่อการใช้งาน ทุกเมื่อที่ต้องการ อายุการใช้งาน 4 เท่าพร้อมแผ่นความร้อน SteamGlide* 2400 วัตต์ พลังไอน้ำต่อเนื่อง 45 ก./นาที ระบบเพิ่มพลังไอน้ำ 170 กรัม แผ่นความร้อน SteamGlide ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อปล่อยเตารีดทิ้งไว้ ระบบป้องกันน้ำหยด, ระบบขจัดตะกรันแบบหมุนวน พร้อมบัตรรับประกันศูนย์บริการ Philips ประเทศไทย 2 ปี 2400 วัตต์เพื่อให้ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ให้อุ่นเครื่องเร็วยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพสูง พลังไอน้ำพิเศษสูงสุดถึง 170 ก. ช่วยขจัดรอยยับที่รีดยาก แทรกซึมลึกลงไปยังเนื้อผ้า เพื่อขจัดรอยยับที่ยากต่อการรีดได้ง่าย พลังไอน้ำสูงสุด 45 ก./นาที เพื่อประสิทธิภาพที่คงที่ดีเยี่ยม พลังไอน้ำที่แรงและคงที่ช่วยขจัดรอยยับได้เร็วขึ้น พลังไอน้ำในแนวตั้งสำหรับผ้าที่แขวน ฟังก์ชันพลังไอน้ำในแนวตั้งช่วยคืนความสดชื่นให้เสื้อของคุณได้จากที่แขวน และยังขจัดรอยยับจากผ้าม่านที่แขวนอยู่ได้ โดยไม่ต้องใช้โต๊ะรองรีด แผ่นความร้อน SteamGlide สุดยอดแห่งการรีดลื่นและทนทานต่อรอยขูดขีด แผ่นความร้อน SteamGlide พิเศษของ Philips ขยับไปตามเนื้อผ้าได้อย่างเรียบลื่น โดยมีการเคลือบ 5 ชั้นทนทาน รวมถึงวัสดุหลักที่ทนต่อการกัดกร่อน ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน ไม่เหนียวติด ทนต่อรอยขีดข่วน และง่ายต่อการรักษาความสะอาด Calc clean Slider ในตัวเพื่อประสิทธิภาพการทำไอน้ำอันยาวนาน เตารีดนี้ทำงานได้ด้วยน้ำประปาทั่วไป โดยมีฟังก์ชันทำความสะอาด Calc
-Clean ในตัวเพื่อขจัดแคลเซียมที่ก่อตัวขึ้น หรือคราบหินปูน เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดเอาไว้ สายไฟที่ได้รับการทดสอบเพื่อความทนทานและความปลอดภัยระดับสูงสุด สายไฟเตารีดไอน้ำทั้งหมดของเราได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยและทนทานสูงสุด ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อปล่อยเตารีดทิ้งไว้ เตารีดจะปิดตัวลงเองหากคุณตั้งทิ้งไว้ โดยหากตั้งเอาไว้บนแท่นตั้ง เครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติใน 8 นาที แต่หากทิ้งไว้ในแนวนอน เครื่องจะปิดเองในหลังจากที่อยู่นิ่งใน 30 วินาที ระบบป้องกันน้ำหยดช่วยให้เสื้อไม่มีรอยจุดในขณะรีดผ้า ระบบป้องกันน้ำหยดช่วยให้คุณรีดผ้าที่บอบบางในอุณหภูมิต่ำได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะมีน้ำหยดให้เกิดคราบ ด้ามจับผิวละเอียดนุ่มมือเพื่อให้ถือได้ง่าย ด้ามจับผิวละเอียดช่วยให้คุณถือได้ถูกหลักการยศาสตร์และสะดวกมือ คุณจึงสามารถถือเตารีดได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะลื่นหลุดมือ
คุณสมบัติเด่น:
รายละเอียดสินค้า:
กำลังไฟฟ้า(วัตต์) : 2,400
หน้าเตาเคลือบด้วยสาร : STEAMGLIDE
พลังไอน้ำ(กรัมต่อนาที) : 170
ได้มาตราฐาน : มอก.
สายไฟยาว(เมตร) : 1.8
ขนาดเครื่อง (ซม) : 13.7x33.2x16.7
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ PHILIPS PowerLife เตารีดไอน้ำ (ระบบตัดไฟอัตโนมัติ แผ่นความร้อน SteamGlide, 2,400 วัตต์) รุ่น GC2998 สีดำ

8.Philips Sonicare Toothbrush รุ่น HX3216/01 แปรงสีฟันไฟฟ้า

Philips Sonicare Toothbrush รุ่น HX3216/01 แปรงสีฟันไฟฟ้า
Philips Sonicare Toothbrush รุ่น HX3216/01 แปรงสีฟันไฟฟ้า
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ข้อมูลสินค้า สินค้าภายในกล่อง
-1 x Philips Sonicare Elite+ Electric Toothbrush
-1 x User Manual
-เทคโนโลยี Sonic ที่ล้ำสมัย
-เทคโนโลยีเสียงขั้นสูงของ Philips Sonicare เปิดตัวน้ำไหลผ่านพัลส์ซึ่งช่วยกระตุ้นคราบจุลินทรีย์และขจัดคราบสกปรกส่งผลให้ได้ผลลัพธ์การทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยม
-ผลการกำจัดคราบสกปรกสูงกว่าแปรงสีฟันธรรมดา 3 เท่า
-ขนแปรงที่มีขนาดใหญ่สามารถกำจัดคราบสกปรกได้มากกว่าแปรงสีฟันธรรมดาถึง 3 เท่า ขนแปรงโค้งพอดีเข้ากับรูปฟันและทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดบริเวณที่เข้าถึงยาก
-สามารถแปรงฟันในทุกทิศทาง
-ด้วยการแปรงเต็ม 2 นาทีตัวจับเวลา QuadPacer's 2 นาทีช่วยให้มั่นใจว่าทันตแพทย์มืออาชีพแนะนำเวลาการแปรงและการทำความสะอาดปากอย่างต่อเนื่อง
-อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
-สามารถใช้งานได้นานถึง 14 วันด้วยการชาร์จครั้งเดียว
-ระบบหัวแปรงแบบสแนปอิน
-หัวแปรงสามารถหักเข้าหรือออกจากที่จับแปรงและการเชื่อมต่อมีเสถียรภาพง่ายต่อการบำรุงรักษาและทำความสะอาด
-เหมาะสำหรับด้ามแปรงสีฟันของ Philips Sonicare, แบตเตอรี่ PowerUp, Essence + / Elite + / CleanCare + [รับประกันร้าน 3 เดือน]
✅ สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชำรุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ำ คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี
✅ สินค้า 7 วัน ต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน พร้อม กล่องสินค้า ถ้าไม่มีกล่องสินค้าทางเราจะส่งซ่อมทันที
✅ กรณีที่เกิดความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใด ถ้าอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ดเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองหรือหากอยู่ในระยะเวลารับประกัน แต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ด หรืออะไหล่ต่างๆ ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าซ่อมอุปกรณ์และค่าขนส่งเอง
✅ กรณีสินค้ามีปัญหาด้านการจัดส่งหรือสูญหาย รบกวนแจ้งกลับเพื่อตรวจสอบภายใน 15 วันหลังมีการส่งออก ทางร้านไม่สามารถ ตรวจสอบหากเกินเวลาที่กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยทุกกรณี
✅ กรณีส่งสินค้ามาตรวจสอบ ให้แนบเลขคำสั่งซื้อและเบอร์โทรศัพท์ทุกครั้ง หากไม่มีการแนบมาจะไม่สามารถตรวจสอบพัสดุของท่านได้ หากพัสดุไม่สามารถติดต่อได้เกิน 60 วันทางร้านขอสงวนสิทธ์ในเก็บรักษา หรือชดเชยค่าเสียหายทุกกรณี
✅ สอบถามเพิ่มเติม / บริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทักแชทร้านได้ *นอกเวลาทำการ ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป* ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ [[ นโยบายการรับคืนสินค้า ]] ทางร้านฯ ไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้าในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาดหากแกะสินค้าแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน , คืนสินค้า ถ้าเกิน 7 วันไปแล้ว และมีปัญหา ต้องส่งกลับมาเคลม ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายและค่าขนส่งเอง
ยี่ห้อ : Philips
สินค้า : แปรงสีฟันไฟฟ้า
รุ่น : HX3216/01
สี : Light Blue
ประเภทแบตเตอรี่ : NiMH
เวลาในการชาร์จ : 24 ชั่วโมง
เวลาใช้งาน (แบตเตอรี่เต็ม): นานถึง 14 วัน
น้ำหนักผลิตภัณฑ์: 0.15 กิโลกรัม
น้ำหนักบรรจุภัณฑ์: 0.37 กิโลกรัม
ขนาดผลิตภัณฑ์ (ยาว x กว้าง x สูง): 16.0 x 2.5 x 2.4 ซม
ขนาดบรรจุภัณฑ์ (ยาว x กว้าง x สูง): 22.3 x 11 x 6.5 ซม
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips Sonicare Toothbrush รุ่น HX3216/01 แปรงสีฟันไฟฟ้า

9.2PCS รถจักรยานยนต์ควอตซ์นาฬิกาและเครื่องวัดอุณหภูมิ7/8นิ้วจักรยานกันน้ำนาฬิกาบนมือจับอลูมิเนียม Universal อุปกรณ์เสริม

2PCS รถจักรยานยนต์ควอตซ์นาฬิกาและเครื่องวัดอุณหภูมิ7/8นิ้วจักรยานกันน้ำนาฬิกาบนมือจับอลูมิเนียม Universal อุปกรณ์เสริม
2PCS รถจักรยานยนต์ควอตซ์นาฬิกาและเครื่องวัดอุณหภูมิ7/8นิ้วจักรยานกันน้ำนาฬิกาบนมือจับอลูมิเนียม Universal อุปกรณ์เสริม
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
2PCS Motorcycle Quartz Clock and Thermometer 7/8Inch Waterproof Bike Handlebar Watch Aluminum Universal Accessories
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ 2PCS รถจักรยานยนต์ควอตซ์นาฬิกาและเครื่องวัดอุณหภูมิ7/8นิ้วจักรยานกันน้ำนาฬิกาบนมือจับอลูมิเนียม Universal อุปกรณ์เสริม

10.เครื่องทอดเฟรนฟราย หม้อทอดลูกชิ้น Fryking เตาทอดไฟฟ้า เตาทอดไฟฟ้าสแตนเลส เตาเดี่ยว หม้อทอดไฟฟ้า หม้อทอดเพื่อการพาณิชย์ Deep fryer หม้อทอด เตาทอด เตาเดี่ยว

เครื่องทอดเฟรนฟราย หม้อทอดลูกชิ้น Fryking เตาทอดไฟฟ้า เตาทอดไฟฟ้าสแตนเลส เตาเดี่ยว หม้อทอดไฟฟ้า หม้อทอดเพื่อการพาณิชย์ Deep fryer หม้อทอด เตาทอด เตาเดี่ยว
เครื่องทอดเฟรนฟราย หม้อทอดลูกชิ้น Fryking เตาทอดไฟฟ้า เตาทอดไฟฟ้าสแตนเลส เตาเดี่ยว หม้อทอดไฟฟ้า หม้อทอดเพื่อการพาณิชย์ Deep fryer หม้อทอด เตาทอด เตาเดี่ยว
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ใช้สำหรับทอดอาหาร ผลิตจากสแตนเลสอย่างดีทั้งชุด กระจกทนความร้อน สามารถมองเห็นจากด้านในได้ ฝาปิดยกออกได้ง่าย สะดวก ด้ามจับพลาสติกทนความร้อน ตัวเครื่องมีขารองกันลื่น ถอดล้างทำความสะอาดง่าย ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เครื่องทอดเฟรนฟราย หม้อทอดลูกชิ้น Fryking เตาทอดไฟฟ้า เตาทอดไฟฟ้าสแตนเลส เตาเดี่ยว หม้อทอดไฟฟ้า หม้อทอดเพื่อการพาณิชย์ Deep fryer หม้อทอด เตาทอด เตาเดี่ยว

บทสรุป

จัดอันดับการสั่งชื้ออุปกรณ์เสริม หม้อทอด philips หวังว่าจะได้ประโยชน์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะซื้อสินค้าได้เป็นอย่างดีนะคะ