10 อันดับ เตารีดไอน้ำ พกพา xiaomi ช็อปมันๆ ถูกและดี คันปากอยากบอกต่อ! ข้อมูลปี2024

สุดยอดเตารีดไอน้ำ พกพา xiaomiขายดีที่่มีไว้ไม่ผิดหวัง ระหว่าง McPluss เครื่องทำขนม Pretzel SONAR อุปกรณ์ อบ ทำขนม สี ดำ แดง เครื่องทำขนมเพรทเซล ไฟฟ้า รุ่น SM-P022 ขนาดเล็ก พกพา เตาอบ ขนม ButterFace Bakery กับ Tefal เตารีดไอน้ำ กำลังไฟ 2000 วัตต์ รุ่น FV1525 - Blue โดย สยามทีวี by Siam T.V. รายละเอียด อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า McPluss เครื่องทำขนม Pretzel SONAR อุปกรณ์ อบ ทำขนม สี ดำ แดง เครื่องทำขนมเพรทเซล ไฟฟ้า รุ่น SM-P022 ขนาดเล็ก พกพา เตาอบ ขนม ButterFace Bakery ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า ดูรายละเอียด โปรโมชั่น Xiaomi/Deerma เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องเพิ่มความชื้น ละอองละเอียด 5ลิตร ความจุเยอะ ส่งน้ำหอม เสียงเบา ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ


คุณรู้หรือไม่? การเลือกซื้อ"เตารีดไอน้ำ พกพา xiaomi"แต่ละชนิดนั้นมีทั้ง TWS สีแดงเตารีดไอน้ำ เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า เตารีดไอน้ำ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย มีปลั๊กแปลงแถมให้เครื่องใหญ่, Philips เตารีดไอน้ำ รุ่น GC2998/80 2400วัตต์,และTefal เตารีดไอน้ำ กำลังไฟ 2000 วัตต์ รุ่น FV1525 - Blue โดย สยามทีวี by Siam T.V. นอกจากจะพิจารณาเรื่องของการใช้งานไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ คุณภาพ ความทนทาน ชื่อเสียงของแต่ละรุ่นแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางและพื้นที่ใช้สอยในเตารีดไอน้ำ พกพา xiaomiอีกด้วย โดยวันนี้เราได้จัดอันดับแนะนำ 10 อันดับเตารีดไอน้ำ พกพา xiaomiแบบที่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพมาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ดังนี้

10 อันดับ เตารีดไอน้ำ พกพา xiaomi ช็อปมันๆ ถูกและดี คันปากอยากบอกต่อ!
จัดอันดับ "เตารีดไอน้ำ พกพา xiaomi" ข้อมูลปี2024
เตารีดไอน้ำ พกพา xiaomi

1.เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi Mi Robot Vacuum Cleaner for Home หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ

เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi Mi Robot Vacuum Cleaner for Home หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ
เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi Mi Robot Vacuum Cleaner for Home หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
Xiaomi หุ่นยนต์ดูดฝุ่นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นหุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องดูดฝุ่น สีขาว แบตเตอรี่ แท่นชาร์จ เนื้อหาแพ็คเกจ 1 x Xiaomi Mi Robot Vacuum White 1 x ฐานชาร์จ 1 x อะแดปเตอร์ไฟของสหภาพยุโรป 1 x ตัวกรอง
✅ประกันร้าน 6 เดือน
✅ สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชำรุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ำ คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี
✅ สินค้า 7 วัน ต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน พร้อม กล่องสินค้า ถ้าไม่มีกล่องสินค้าทางเราจะส่งซ่อมทันที
✅ กรณีที่เกิดความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใด ถ้าอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ดเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองหรือหากอยู่ในระยะเวลารับประกัน แต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ด หรืออะไหล่ต่างๆ ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าซ่อมอุปกรณ์และค่าขนส่งเอง
✅ กรณีสินค้ามีปัญหาด้านการจัดส่งหรือสูญหาย รบกวนแจ้งกลับเพื่อตรวจสอบภายใน 15 วันหลังมีการส่งออก ทางร้านไม่สามารถ ตรวจสอบหากเกินเวลาที่กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยทุกกรณี
✅ กรณีส่งสินค้ามาตรวจสอบ ให้แนบเลขคำสั่งซื้อและเบอร์โทรศัพท์ทุกครั้ง หากไม่มีการแนบมาจะไม่สามารถตรวจสอบพัสดุของท่านได้ หากพัสดุไม่สามารถติดต่อได้เกิน 60 วันทางร้านขอสงวนสิทธ์ในเก็บรักษา หรือชดเชยค่าเสียหายทุกกรณี
✅ สอบถามเพิ่มเติม / บริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทักแชทร้านได้ *นอกเวลาทำการ ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป* ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ [[ นโยบายการรับคืนสินค้า ]] ทางร้านฯ ไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้าในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาดหากแกะสินค้าแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน , คืนสินค้า ถ้าเกิน 7 วันไปแล้ว และมีปัญหา ต้องส่งกลับมาเคลม ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายและค่าขนส่งเองง
ยี่ห้อ: Xiaomi
รุ่น: Mi Robot Vacuum (SDJQR02RR)
แบตเตอรี่: 2.5 ชั่วโมง
น้ำหนัก: 3.8Kg
ถังขยะ: 0.42L
ขนาด: 345 x 350 x 96 มม
ความจุแบตเตอรี่: ลิเธียม 14.4V / 5200mAh
กำลังไฟ: 55W
พลังดูด: 1800PA
เซนเซอร์วัดระยะ: LDS 360º
เซ็นเซอร์การชน: ใช่
ความยาวสายเคเบิล (ม.): ไร้สาย
การควบคุม: โหมดอัตโนมัติและจากแอพ
แอป: เข้ากันได้กับ Android และ iOS
การควบคุมแอป: แอป Mi Home
เติมเงินและดำเนินการต่อ: ใช่
Cliff Sensor: ใช่
การเชื่อมต่อไร้สาย: Wi-Fi สมาร์ทเร็วแม้
ขนาด: 230 x 109 x 129 มม
อินพุตที่กำหนด: 100 - 240V ~
เอาท์พุทจัดอันดับ: 20V2.2A
ความถี่ที่กำหนด: 50 / 60Hz
กำลังไฟ: 55W
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi Mi Robot Vacuum Cleaner for Home หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ

2.ชุดแปรงฟันไฟฟ้า Xiaomi MiJia T100 Sonic Electric Toothbrush ชุดแปรงฟันไฟฟ้ากันน้ำ IPX7

ชุดแปรงฟันไฟฟ้า Xiaomi MiJia T100 Sonic Electric Toothbrush ชุดแปรงฟันไฟฟ้ากันน้ำ IPX7
ชุดแปรงฟันไฟฟ้า Xiaomi MiJia T100 Sonic Electric Toothbrush ชุดแปรงฟันไฟฟ้ากันน้ำ IPX7
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
T100 Sonic Electric Toothbrush T100 Brush Head ขนแปรงอ่อนนุ่ม กันน้ำระดับ IPX7 ใช้งานได้ 30 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง , ระยะเวลาชาร์จ ประมาณ 4 ชั่วโมง แจ้งเตือนเมื่อไม่ได้ขยับแปรงเป็นเวลา
2.30 นาที การสั่น 16500 รอบต่อนาที ทำความสะอาดล้ำลึกทั่วช่องปาก ปรับระดับได้ 2 โหมด , โหมดทำความสะอาดล้ำลึก และ โหมดทำความสะอาดนุ่มนวล , โดยโหมดปกติจะเป็นโหมดทำความสะอาดล้ำลึก แปรงจะหยุดชะงักทุกๆ 30 วินาที เพื่อเตือนให้เปลี่ยนตำแหน่ง และจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อทำงานครบ 2 นาที แปรงไฟฟ้ามีน้ำหนักเบาเพียง 46 กรัม ตัวแปรงไฟฟ้าจะเริ่มต้นทำงานด้วยความเร็วเป็นพิเศษ เพื่อเกลียยาสีฟันให้ทั่วปาก และจะค่อยๆกลับสู่โหมดปกติหลังจากนั้น 3 วินาที [[ นโยบายการรับคืนสินค้า ]] ทางร้านฯ ไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้าในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาดหากแกะสินค้าแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน , คืนสินค้า นอกเวลาทำการ ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป ทางร้านส่งสินค้าวันจันทร์
- วันเสาร์ (ตัดรอบคำสั่งซื้อเวลา
13.30 น. ของทุกวัน) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางร้านจะดำเนินการส่งให้ในวันถัดไปไม่รวมวันอาทิตย์ สินค้าที่เป็นของแถม ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนรุ่น / สี กรณีสั่งสินค้าผิดรุ่น ผิดสี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ กรณีใส่ที่อยู่ผิด ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกแล้วสั่งสินค้าเข้ามาใหม่ หากได้รับสินค้าแล้ว อย่าทิ้งกล่องสินค้า หากไม่มีกล่อง หรือ เอกสารของทางร้าน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ถือเป็นที่สิ้นสุดการรับประกันสินค้า การรับประกันสินค้าไม่ครอบคลุมถึงสินค้าที่เป็นของแถม กรณีส่งเคลมสินค้าอาจมีค่าดำเนินการจัดส่งเป็นไปตามดุลพินิจของทางร้าน สอบถามเพิ่มเติม / บริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทักแชทร้าน
Brand : XIAOMI Mijia
Model : T100
Model : MES603
Color : White
Rated Voltage : 3.7V Rated
Power : 0.6W
Waterproof Rating : IPX7
Charging Way : USB Charging
Charging Time : <4 hours
Battery Life : 30d after fully charged
Brushing Mode : Standard Mode , Gentle Mode
Noise : <60db
Size : L187.5mm, Φ28.5mm
Net Weight : 41.7g
Model : MES302
Material : KR Dual Sharp Brush
Size : L83mm, Φ18.9mm
Net Weight : 4.3g
บริการแชท : วันจันทร์ - วันศุกร์ (เวลา 08.30 - 17.30 น.)
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ชุดแปรงฟันไฟฟ้า Xiaomi MiJia T100 Sonic Electric Toothbrush ชุดแปรงฟันไฟฟ้ากันน้ำ IPX7

3.เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแบบยืน ใช้งานง่าย เครื่องรีดแบบแขวนผ้า ปรับระดับพลังไอน้ำ 11 ระดับ

เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแบบยืน ใช้งานง่าย เครื่องรีดแบบแขวนผ้า ปรับระดับพลังไอน้ำ 11 ระดับ
เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแบบยืน ใช้งานง่าย เครื่องรีดแบบแขวนผ้า ปรับระดับพลังไอน้ำ 11 ระดับ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ดีไซน์ทันสมัย ที่แขวนหมุนได้ 360 องศา สะดวกต่อการใช้งาน ถนอมผ้า และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแบบยืน ความจุขนาด
1.5ลิตร ใช้รีดเพื่อลบรอยยับ เน้นการถนอมผ้า ผ้าไม่ไหม้หรือขึ้นเงา รีดได้ดีกับผ้าปักเลื่อม, สกรีน ไม่ทำให้ผ้าสีซีด พ่นไอน้ำ 40 กรัม ต่อนาที รีดผ้าได้ต่อเนื่อง 55
-60 นาที ตัวถังสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ กำลังไฟฟ้า 1800W ขนาดสินค้ากว้าง 48 สูง 152 CM ขนาดกล่อง 25x30x37 CM มอก. 366
-2547
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำแบบยืน ใช้งานง่าย เครื่องรีดแบบแขวนผ้า ปรับระดับพลังไอน้ำ 11 ระดับ

4.เน็ตแบดมินตัน เน็ตแบตมินตั้น เน็ตแบดมินตันพกพา ตาข่ายแบดมินตัน พกพา 3 เมตร BADMINTON EASY NET [ฟรี ไม้ 2 อัน]

เน็ตแบดมินตัน เน็ตแบตมินตั้น เน็ตแบดมินตันพกพา ตาข่ายแบดมินตัน พกพา 3 เมตร BADMINTON EASY NET [ฟรี ไม้ 2 อัน]
เน็ตแบดมินตัน เน็ตแบตมินตั้น เน็ตแบดมินตันพกพา ตาข่ายแบดมินตัน พกพา 3 เมตร BADMINTON EASY NET [ฟรี ไม้ 2 อัน]
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
เน็ตแบดมินตันที่ติดตั้งและพับเก็บง่าย พกพาสะดวก ท่อแบบยืดได้ช่วยให้ประกอบและรื้อเก็บได้ง่ายภายในเวลา 60 วินาที จุดสัมผัส 4 จุด แถบควบคุมเสถียรภาพ ถ่วงน้ำหนักได้ เหมาะสำหรับการเล่นแบดมินตันกับเพื่อนหรือกับครอบครัว เล่นแบดมินตันได้ทุกที่ทุกเวลา กล่องเก็บมีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก [ฟรี ไม้แบดมินตัน 2 อัน]
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เน็ตแบดมินตัน เน็ตแบตมินตั้น เน็ตแบดมินตันพกพา ตาข่ายแบดมินตัน พกพา 3 เมตร BADMINTON EASY NET [ฟรี ไม้ 2 อัน]

5.ไดร์เป่าผม ไดร์ระดับมืออาชีพ 4000W รุ่น br-8853 ปรับได้ 2 ระดับ ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม พกพา เครื่องเป่าผม

ไดร์เป่าผม ไดร์ระดับมืออาชีพ 4000W รุ่น br-8853 ปรับได้ 2 ระดับ ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม พกพา เครื่องเป่าผม
ไดร์เป่าผม ไดร์ระดับมืออาชีพ 4000W รุ่น br-8853 ปรับได้ 2 ระดับ ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม พกพา เครื่องเป่าผม
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

✅ ไดร์เป่าผมขนาดใหญ่ กำลังไฟ 4000 วัตต์
✅ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ
✅ ปรับความร้อนได้ 2 ระดับ
✅ ระบบ Moisture hari core ปกป้องผมของคุณจากความร้อนที่มากเกินไป
✅ พร้อมปากแบนบังคับลม
✅ มีห่วงสำหรับแขวน
✅ ปลั๊กใหญ่แบบ Safty
✅ สายไฟยาว
1.5เมตร
✅ น้ำหนัก 1080 กรัม
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ไดร์เป่าผม ไดร์ระดับมืออาชีพ 4000W รุ่น br-8853 ปรับได้ 2 ระดับ ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม พกพา เครื่องเป่าผม

6.สินค้าพร้อมส่ง CAMEL เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า แบบยืน สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา IT6828-3 เครื่องรีดผ้า ไอน้ำ เครื่องรีดผ้า เครื่องรีดไอน้ำ

สินค้าพร้อมส่ง CAMEL เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า แบบยืน สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา IT6828-3 เครื่องรีดผ้า ไอน้ำ เครื่องรีดผ้า เครื่องรีดไอน้ำ
สินค้าพร้อมส่ง CAMEL เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า แบบยืน สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา IT6828-3 เครื่องรีดผ้า ไอน้ำ เครื่องรีดผ้า เครื่องรีดไอน้ำ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
สินค้าพร้อมส่ง รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินทันที จัดส่งเร็วด่วนทั่วประเทศ สินค้ามีให้เลือกหลายแบบ แยอะสุด
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ สินค้าพร้อมส่ง CAMEL เตารีด เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า แบบยืน สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา IT6828-3 เครื่องรีดผ้า ไอน้ำ เครื่องรีดผ้า เครื่องรีดไอน้ำ

7.【ส่งฟรี + ลดเพิ่ม 10%】Xiaomi IMILAB EC3 2K (Global Version) กล้อง Outdoor มุมมอง 270 องศา กันน้ำ ( ประกันศูนย์ไทย 15 เดือน )

【ส่งฟรี + ลดเพิ่ม 10%】Xiaomi IMILAB EC3 2K (Global Version) กล้อง Outdoor มุมมอง 270 องศา กันน้ำ ( ประกันศูนย์ไทย 15 เดือน )
【ส่งฟรี + ลดเพิ่ม 10%】Xiaomi IMILAB EC3 2K (Global Version) กล้อง Outdoor มุมมอง 270 องศา กันน้ำ ( ประกันศูนย์ไทย 15 เดือน )
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
EC3 Outdoor Security Camera (CMSXJ25A) เชื่อมต่อตัวกล้องกับสัญญาน WiFi ได้รวดเร็วและเสถียรกว่า การอัพเดท Firmware ที่มีเสถียรภาพมากกว่า รองรับการใช้งานภายในประเทศได้ดีกว่า กล้องความละเอียด 2K F/
1.6 มุมมอง 110 องศา บันทึกภาพแบบ H.265 สามารถหมุนปรับทิศทาง แนวนอน 270 องศา กันน้ำ กันฝุ่นระดับ IP66 ติดตั้งได้ทั้งภายใน และภายนอก มีไซเรน แจ้งเตือนการบุกรุก ระดับเสียง 100 เดซิเบล เสารับส่งสัญญาณ Wifi 2 เสา รับสัญญาณได้แรง มีไฟอินฟาเหรด 10 ดวง และยังรองรับเทคโนโลยี Full
-Color Night Vision 2 Way Communication มีไมค์ และลำโพงในตัว รองรับ Micro SD สูงสุด 64GB
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ 【ส่งฟรี + ลดเพิ่ม 10%】Xiaomi IMILAB EC3 2K (Global Version) กล้อง Outdoor มุมมอง 270 องศา กันน้ำ ( ประกันศูนย์ไทย 15 เดือน )

8.2x Watch Protector Case Compatible Smart Watch for Xiaomi Amazfit Bip Youth, Protective TPU Case -White & Black

2x Watch Protector Case Compatible Smart Watch for Xiaomi Amazfit Bip Youth, Protective TPU Case -White & Black
2x Watch Protector Case Compatible Smart Watch for Xiaomi Amazfit Bip Youth, Protective TPU Case -White & Black
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
2x Watch Protector Case Compatible Smart Watch for Xiaomi Amazfit Bip Youth, Protective TPU Case
-White & Black
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ 2x Watch Protector Case Compatible Smart Watch for Xiaomi Amazfit Bip Youth, Protective TPU Case -White & Black

9.UGREEN ที่ชาร์จ QC 3.0 ที่ชาร์จที่มีปลั๊กแบบสหภาพยุโรปแบบมี 2 ขา ที่ชาร์จเร็ว 3.0 ที่ชาร์จเร็ว 3.0 36W ที่ชาร์จ USB ติดผนังแบบชาร์จเร็ว สำหรับ Huawei mate8/P9/P9+/honor 8 Samsung Xiaomi Sony Xperia LG vivo oppo เครื่องสำหรับโทรศัพท์มือถือ

UGREEN ที่ชาร์จ QC 3.0 ที่ชาร์จที่มีปลั๊กแบบสหภาพยุโรปแบบมี 2 ขา ที่ชาร์จเร็ว 3.0 ที่ชาร์จเร็ว 3.0 36W ที่ชาร์จ USB ติดผนังแบบชาร์จเร็ว สำหรับ Huawei mate8/P9/P9+/honor 8 Samsung Xiaomi Sony Xperia LG vivo oppo เครื่องสำหรับโทรศัพท์มือถือ
UGREEN ที่ชาร์จ QC 3.0 ที่ชาร์จที่มีปลั๊กแบบสหภาพยุโรปแบบมี 2 ขา ที่ชาร์จเร็ว 3.0 ที่ชาร์จเร็ว 3.0 36W ที่ชาร์จ USB ติดผนังแบบชาร์จเร็ว สำหรับ Huawei mate8/P9/P9+/honor 8 Samsung Xiaomi Sony Xperia LG vivo oppo เครื่องสำหรับโทรศัพท์มือถือ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ที่ชาร์จ QC 3.0 แบบ USB ที่มีสองพอร์ต ชาร์จให้กับอุปกรณ์พร้อมกัน 2 เครื่องและเร็วขึ้นกว่าเดิม 4 เท่า: UGREEN ที่ชาร์จติดผนังหัว USB จะช่วยให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่องด้วยเอาท์พุตสูงสุดถึง 36W และความเร็วในการชาร์จที่เร็วขึ้นถึง 4 เท่า ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการชาร์จ และเพิ่มเวลาให้คุณเพื่อเพลิดเพลินอีกด้วย นอกจากนี้ อุปกรณ์ยังรองรับการทำงานกับอุปกรณ์รุ่นเก่าที่ใช้ระบบ QC 2.0 และ QC 1.0 อีกด้วย ชาร์จมือถือที่รองรับ FCP ของ Huawei ได้รวดเร็วเหมือนกับอแดปเตอร์แบบดั้งเดิมของอุปกรณ์
รองรับอุปกรณ์ได้ทั่วไป: ที่ชาร์จหัว USB แบบหลากหลายของ UGREEN รองรับการทำงานร่วมกับ Samsung S9 S9+ S8 S8+ Note 8 S7 iPhone 8 X 7 iPad Pro iPad mini Huawei Mate 10 P10 Mate 9 Nexus 5X 6P LG V30 G5 G6 Oneplus 5T Gopro Nintendo Switch แบตเตอรี่สำรอง คอนโทรลเลอร์ PS4 หูฟังบลูทูธและอื่น ๆ อีกมากมาย
การป้องกันแบบหลากหลายที่ติดตั้งไว้ภายในช่วยให้การชาร์จไฟมีความปลอดภัยมากขึ้น: อแดปเตอร์ชาร์จไฟแบบติดผนังได้รับการผลิตมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันอุณหภูมิเกิน การป้องกันกระแสไฟเกิน การป้องกันการเกิดแรงดันเกิน และป้องกันการลัดวงจรเพื่อส่งมอบความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบให้คุณ และอุปกรณ์ของคุณ
หมายเหตุ:1 พอร์ท USB ระบบ QC3.0 รองรับการทำงานร่วมกับ Huawei FCP โดยอุปกรณ์จะรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วของ Huawei แต่ไม่รองรับซูเปอร์ชาร์จของ Huawei
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ UGREEN ที่ชาร์จ QC 3.0 ที่ชาร์จที่มีปลั๊กแบบสหภาพยุโรปแบบมี 2 ขา ที่ชาร์จเร็ว 3.0 ที่ชาร์จเร็ว 3.0 36W ที่ชาร์จ USB ติดผนังแบบชาร์จเร็ว สำหรับ Huawei mate8/P9/P9+/honor 8 Samsung Xiaomi Sony Xperia LG vivo oppo เครื่องสำหรับโทรศัพท์มือถือ

10.กล้องจิ๋ว wifi hidden ip camera กล้องวงจรปิด ขนาดเล็ก บันทึก video วีดีโอ เสียง cam mini full hd dv 720p spy สายลับ ซ่อนกล้อง ถ่ายรูป พกพา magnet รุ่นใหม่ a09 ally like 2021

กล้องจิ๋ว wifi hidden ip camera กล้องวงจรปิด ขนาดเล็ก บันทึก video วีดีโอ เสียง cam mini full hd dv 720p spy สายลับ ซ่อนกล้อง ถ่ายรูป พกพา magnet รุ่นใหม่ a09 ally like 2021
กล้องจิ๋ว wifi hidden ip camera กล้องวงจรปิด ขนาดเล็ก บันทึก video วีดีโอ เสียง cam mini full hd dv 720p spy สายลับ ซ่อนกล้อง ถ่ายรูป พกพา magnet รุ่นใหม่ a09 ally like 2021
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ตัวกล้องรองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดระดับ HD หรือ 1280x720 พิกเซล (มุมกว้างถึง 150 องศา) คมชัดขอบจรดขอบ เลนส์ภายนอกแบบแก้วที่ป้องกันรอยขีดข่วน สามารถซูมได้โดยการใช้นิ้วขยายบนหน้าจอ มี HotSpot ในตัว สามารถดูผ่านสัญญาณ Wifi ได้ โดยไม่ต้องใช้ Internet หรือจะใช้เป็น IP Camera ก็ได้ (ดูได้จากทุกมุมโลก) มีแบตเตอรี่ในตัว ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 1 ชั่วโมง รองรับการบันทึกขณะชาร์จ ฐานกล้องเป็นแม่เหล็ก สะดวกในการติดตั้งบันทึกทุกที่ มีไมโครโฟนในตัวกล้อง ทำให้คุณสามารถฟังเหตุการณ์สดพร้อมกับภาพ VDO ในขณะนั้นได้ทันที มีฟังก์ชั่นตรวจจับความเคลื่อนไหว และ Night Vision 6 Infrared LEDs ขนาดเล็ก พกพาสะดวก เหมาะแก่การซ่อนกล้อง สีดำ ขนาด
4.5 *
4.5 *
2.5 cm น้ำหนักเบาเพียง 29 กรัม วัสดุ พลาสติก ABS รองรับ Micro Sd Card สูงสุด 128 GB Class 10 (ใช้ Class 10 เท่านั้น) สามารถดูเหตุการณ์สดผ่านอินเตอร์เน็ทได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยไม่ต้องติดตั้งเครื่องบันทึกหรือเดินสายสัญญาณให้ยุ่งยากอีกต่อไป สามารถดูวีดีโอ (ดูสดหรือเรียลไทม์) ผ่านแอพฯในสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันที สามารถบันทึกวีดีโอแบบ Online Realtime รองรับการบันทึกเป็นภาพนิ่ง (สั่งงานผ่านแอพฯ) บันทึกวีดีโอได้ทั้งที่ตัวกล้อง (ผ่าน Micro SD) และได้ที่เครื่องสมาร์ทโฟน (สั่งบันทึกผ่านแอพฯแบบออนไลน์)
เชื่อมต่อ Wifi : 802.11 b/g/n รองรับ DHCP,HTTP,IPv4,P2P,RTP,TCP,UDP มี กำลังไฟ
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ กล้องจิ๋ว wifi hidden ip camera กล้องวงจรปิด ขนาดเล็ก บันทึก video วีดีโอ เสียง cam mini full hd dv 720p spy สายลับ ซ่อนกล้อง ถ่ายรูป พกพา magnet รุ่นใหม่ a09 ally like 2021

บทสรุป

สำหรับการแนะนำ เตารีดไอน้ำ พกพา xiaomi 10 อันดับ หวังเป็นอย่างยิ่งที่สินค้าชื้นนี้ จะได้รับความไว้ใจจากลูกค้าได้ซื้อและนำไปใช้จริงนะคะ ขอบคุณค่ะ