เตารีดไอน้ำ tefal อุด ตัน ที่น่าซื้อ ข้อมูลปี2024

เตารีดไอน้ำ tefal อุด ตันยี้ห้อไหนดีจนต้องบอกต่อ โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพาลดพิเศษ ช้อปง่ายๆ ถูกกว่าใคร ส่งไว ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ลดแรงแซงทุกดีล โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา การการันตีสินค้า และคืนสินค้าได้ทั่วประเทศ หากได้รับสินค้ามาแล้วมีปัญหา จากร้านค้า

คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เราแนะนำเลยเจ้านี้ โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย!!! สั่ง โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา  ไป ราคาถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
คุณรู้หรือไม่ ? นอกจากเตารีดไอน้ำ tefal อุด ตัน มีเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้ออีกมากมายไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สี ขนาด ราคา วัสดุที่ใช้และน้ำหนักซึ่งปั จจัยเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ ซึ่งมีทั้ง โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา และการใช้ของแต่ละบุคคล ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา เตารีดไอน้ำ tefal อุด ตัน วันนี้ทางเราได้จัด 1 อันดับเตารีดไอน้ำ tefal อุด ตันยี่ห้อดีต่อใจมาให้คุณแล้ว!
เตารีดไอน้ำ tefal อุด ตัน ที่น่าซื้อ
จัดอันดับ "เตารีดไอน้ำ tefal อุด ตัน" ข้อมูลปี2024
เตารีดไอน้ำ tefal อุด ตัน

1.ลดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วเตาอบเล็กแมนนวล TEFAL OF4848 39 ลิตร

ลดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วเตาอบเล็กแมนนวล TEFAL OF4848 39 ลิตร
ลดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วเตาอบเล็กแมนนวล TEFAL OF4848 39 ลิตร
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ของแท้100% รับประกันความพึงพอใจ ยินดีคืนเงินทันที สามารถเก็บปลายทางได้
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ลดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วเตาอบเล็กแมนนวล TEFAL OF4848 39 ลิตร

2.เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า เตารีดไอน้ำ แบบยืน ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา

เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า เตารีดไอน้ำ แบบยืน ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา
เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า เตารีดไอน้ำ แบบยืน ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ปลั๊กมาตรฐานไทยฟรี เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา เตารีดพ่นไอน้ำ เตารีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำ จับถนัดมือ ไม่ต้องพึ่งโต๊ะรีดผ้า เพียงแค่แขวนไว้ –เตารีดไอน้ำ จับถนัดมือ ไม่ต้องพึ่งโต๊ะรีดผ้า เพียงแค่แขวนไว้ แล้วพ่นไอน้ำ เหมาะสำหรับรีดผ้าที่ต้องการถนอมเนื้อผ้าและรีดผ้าทั่วไป การใช้งานไม่ยุ่งยาก เพียงใช้พ่นไอน้ำคล้ายเครื่องขนาดใหญ่ก็ช่วยให้ผ้าเรียบได้
- เตารีดนี้ยังสามารถพกพาไปใช้เวลาเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับร้านขายเสื้อผ้า
- เตารีดไอน้ำแบบมือถือ ยังทำความสะอาดโซฟา ผ้าม่าน ผ้าห่ม มีหัวแปรงปัดฝุ่นให้อีกด้วย เป็นผู้ช่วยที่ให้คุณรีดผ้าได้ง่ายรวดเร็วและ ประหยัดเวลามากขึ้น งานรีดผ้าให้เรียบจะไม่เหนื่อย และไม่ต้องออกแรงอีกต่อไป
ยี่ห้อ: Konka
ชื่อผลิตภัณฑ์: เครื่องรีดผ้าในแนวตั้ง
กำลังไฟ: 1800w
แรงดันไฟฟ้า: 220v
ไอน้ำพร้อมใช้: 45วินาที
ระดับไอน้ำ: 5 ระดับ
ความจุน้ำ: 1.8 ลิตร
สายไฟ: 1.6 เมตร
ความสูง: 145cm
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า เตารีดไอน้ำ แบบยืน ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เตารีดไอน้ำ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำพกพา

3.เตารีดไอน้ำ steam iron พับได้ เตารีด ขนาดพกพาเดินทางสะดวกทุกที่ เตารีดไฟฟ้า

เตารีดไอน้ำ steam iron พับได้ เตารีด ขนาดพกพาเดินทางสะดวกทุกที่ เตารีดไฟฟ้า
เตารีดไอน้ำ steam iron พับได้ เตารีด ขนาดพกพาเดินทางสะดวกทุกที่ เตารีดไฟฟ้า
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... ETN.store
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เตารีดไอน้ำ steam iron พับได้ เตารีด ขนาดพกพาเดินทางสะดวกทุกที่ เตารีดไฟฟ้า

4.SOKANY เตารีดไร้สาย เตารีดไอน้ำพกพา 2400 วัตต์ เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำพลังงานสูง เตารีด

SOKANY เตารีดไร้สาย เตารีดไอน้ำพกพา 2400 วัตต์ เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำพลังงานสูง เตารีด
SOKANY เตารีดไร้สาย เตารีดไอน้ำพกพา 2400 วัตต์ เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำพลังงานสูง เตารีด
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... SP MARKET
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ SOKANY เตารีดไร้สาย เตารีดไอน้ำพกพา 2400 วัตต์ เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำพลังงานสูง เตารีด

5.[ศูนย์ไทย] Deerma hs007 steamer iron เตารีด ที่รีดผ้า เตารีดไอน้ำ เตารีดพกพา

[ศูนย์ไทย] Deerma hs007 steamer iron เตารีด ที่รีดผ้า เตารีดไอน้ำ เตารีดพกพา
[ศูนย์ไทย] Deerma hs007 steamer iron เตารีด ที่รีดผ้า เตารีดไอน้ำ เตารีดพกพา
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
[[ ข้อมูลจำเพาะ ]] HS006 Version CN สายเทา ปลั๊กกลม 3ขา [แถมปลั๊กแปลง] HS007 Version Global สายขาว ปลั๊กไทยกลม 2ขา [[ คุณสมบัติ ]] ●ระบบทำความร้อนไหลเวียนด้วยแรงดันทุกๆ10 วินาทีเพื่อให้ได้ไอน้ำโดยไม่ต้องรอ ●มีกล่องเก็บมาให้ในตัวเมื่อใช้งานเสร็จ ●ป้องกันความปลอดภัยโดยมีตัวควบคุมความร้อนและตัวควบคุมอุณหภูมิใช้งานที่อุณหภูมิสูงก็ไม่เป็นอันตราย ●มีแปรงใช้กับแปรงทำความสะอาดสามารถขจัดขนบนพื้นผิวของเสื้อผ้าออกก่อนเริ่มรีดผ้าไอน้ำ ●วิธีการรีดหลายวิธีไม่มีการ จำกัด ตำแหน่ง สมารถรีดได้ทุกรูปแบบของเสื้อผ้า [[ อุปกรณ์ในกล่อง ]] เตารีดไอน้ำdeerma DEM
- HS007 x 1 แปรงทำความสะอาด x 1 ขวดแก้ว x 1 กล่องเก็บ x 1 คู่มือการใช้งานภาษาจีน x 1 การจัดส่ง
✅ทางร้านจัดส่งสินค้า วันจันทร์
- วันเสาร์ ( ตัดรอบจัดส่งสินค้า
11.00 น. ของทุกวัน สั่งของเข้ามาก่อนเวลา จัดส่งออกจากร้านภายในวันนั้นเลยค่ะ ) *ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางร้านจะดำเนินการส่งให้ในวันถัดไปไม่รวมวันอาทิตย์
✅โดยปกติสินค้าที่จัดส่งออกจากร้านแล้ว มีระยะเวลาจัดส่งภายใน กรุงเทพฯ ประมาณ 1
-2 วันทำการ ต่างจังหวัด ประมาณ 2
-3 วันทำการ (ตรวจสอบ Tracking Number ได้ภายในระบบค่ะ)
✅กรณีที่สินค้าเกิดการเสียหายจากการจัดส่ง ลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลให้กับทางร้านได้ทันทีเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป (ควรตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับค่ะ) เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
✅สินค้าที่มีปัญหา สามารถเคลมหรือเปลี่ยนตัวใหม่ได้ในระยะเวลา 7 วัน สามารถส่งมาซ่อมได้ในระยะเวลา 1 เดือน (นับวันที่ลูกค้าได้รับ เป็นวันที่ 1)
✅ทุกๆการรับประกันสินค้า ลูกค้าต้องเก็บกล่องสินค้าไว้ในสภาพสมบูรณ์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการรับประกัน
✅การรับประกันจะไม่ครอบคลุมในกรณีสินค้ามีการแตกหักเสียหายจากการใช้งานผิดประเภทหรือเกิดปัญหาจากการใช้งานผิดวิธี ชื้นหรือเปียกน้ำ การดัดแปลงแก้ไข เปลี่ยนสภาพของสินค้า
ยี่ห้อ: Deerma
รุ่น: DEM - HS006
Cleaner Types: Portable Vacuum,Vacuum Cleaner
วัสดุ: ABS, โลหะ, PC
ประเภท: มือถือ
แรงดันไฟฟ้า (V): 220V
กำลังไฟ (W): 800W
ความจุแทงค์น้ำ (มล.): 100ml
●การออกแบบพับเก็บได้ : สูงเพียง 13 ซม. หลังจากพับเก็บและพกพาสะดวก
●ฆ่าแบคทีเรียขณะรีด : สะอาดปลอดภัยและสะดวกสบายไม่ต้องกังวลกับสารเคมีตกค้าง
●การออกแบบการประหยัดน้ำ : แก้ปัญหาการขาดแคลนไอน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ [ศูนย์ไทย] Deerma hs007 steamer iron เตารีด ที่รีดผ้า เตารีดไอน้ำ เตารีดพกพา

6.Xiaomi เตารีดไอน้ำ รุ่น Deerma Portable Garment Steamer HS007 มีบริการแมส, สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ใน​7​วัน! รับประกันศูนย์ 6 เดือน

Xiaomi เตารีดไอน้ำ รุ่น Deerma Portable Garment Steamer HS007 มีบริการแมส, สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ใน​7​วัน! รับประกันศูนย์ 6 เดือน
Xiaomi เตารีดไอน้ำ รุ่น Deerma Portable Garment Steamer HS007 มีบริการแมส, สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ใน​7​วัน! รับประกันศูนย์ 6 เดือน
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ทางเรามีบริการหลังการขายที่พร้อมจะตอบทุกปัญหาที่ท่านลูกค้าได้รับหลังจากการใช้งานสินค้าจากทางเราพร้อมมีบริการเสริมรับติดตั้ง​ รับออกแบบซอฟแวร์​ รับทำซอฟแวร์ หุ่นยนต์ แอปพลิเคชั่น iOS/Android โดยเฉพาะด้วยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์​ โดยสอบถามรายละเอียดได้ในแชทร้านค้าของเราได้เลยค่ะ สินค้าเป็นของแท้ 100% และรับประกันศูนย์แท้ โดยทางเรามีบริการส่งแมส และเมื่อสินค้ามีปัญหาท่านลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่กับทางเราได้ใน7​วัน! ทางร้านค้ารับออกใบกำกับภาษีให้ท่านลูกค้าฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆโดยสามารถติดต่อขอใบกำกับภาษีกับทางแชทของร้านค้าได้เลยค่ะ เวลาทำการปกติ​ จันทร์​
-อาทิตย์​ เวลา​
8.30น.
-
21.00น. ​ขอบพระคุณ​ท่านลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ​ อุดหนุน​ และใช้บริการจากทางเรา​ โดยท่านลูกค้าท่านใดสะดวก​ ฝากกดติดตามร้านค้าเราเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเป็นโค้ด, คูปอง, ส่วนลด, ของกำนัน, ของแถม​ หรือขอราคาพิเศษจากสินค้ากับทางร้านเราได้เลยค่ะ
ร้าน STC​ Official หรือ STC : Siam Technology Co.,Ltd.​ ยินดีให้คำปรึกษา บริการ และรับตัวแทนจำหน่าย
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Xiaomi เตารีดไอน้ำ รุ่น Deerma Portable Garment Steamer HS007 มีบริการแมส, สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ใน​7​วัน! รับประกันศูนย์ 6 เดือน

7.Tefal เตารีดแยกหม้อต้ม PRO EXPRESS ULTIMATE [+] กำลังไฟสูงสุด 2830 วัตต์ แรงดันไอน้ำ 8 บาร์ ความจุแท้งน้ำ 1.9 ลิตร รุ่น GV9612 -Black(ส่งฟรี)

Tefal เตารีดแยกหม้อต้ม PRO EXPRESS ULTIMATE [+] กำลังไฟสูงสุด 2830 วัตต์ แรงดันไอน้ำ 8 บาร์ ความจุแท้งน้ำ 1.9 ลิตร รุ่น GV9612 -Black(ส่งฟรี)
Tefal เตารีดแยกหม้อต้ม PRO EXPRESS ULTIMATE [+] กำลังไฟสูงสุด 2830 วัตต์ แรงดันไอน้ำ 8 บาร์ ความจุแท้งน้ำ 1.9 ลิตร รุ่น GV9612 -Black(ส่งฟรี)
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษี ลูกค้าโปรดอ่านให้ครบถ้วน!!ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบกำกับภาษีรบกวนแจ้งทางร้านในช่อง ““ที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี”” ตอนที่สั่งซื้อสินค้าว่าลูกค้าต้องการออกใบกำกับภาษี พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนด้วยนะคะ หรือ แจ้งข้อมูลมาทางแชทของร้านได้เลยค่ะ (รบกวนลูกค้า copy หมายเลขคำสั่งซื้อแจ้งเข้ามาในแชทด้วยนะคะ)หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าที่ต้องการขอใบกำกับภาษีย้อนหลังทางร้านขออนุญาตเก็บค่าดำเนินการนะคะ
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Tefal เตารีดแยกหม้อต้ม PRO EXPRESS ULTIMATE [+] กำลังไฟสูงสุด 2830 วัตต์ แรงดันไอน้ำ 8 บาร์ ความจุแท้งน้ำ 1.9 ลิตร รุ่น GV9612 -Black(ส่งฟรี)

8.เตารีดไอน้ำ PAE-258B เตารีดผ้า เตารีดพกพา สามารถพับได้ สะดวกในการเดนทาง ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการ

เตารีดไอน้ำ PAE-258B เตารีดผ้า เตารีดพกพา สามารถพับได้ สะดวกในการเดนทาง ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการ
เตารีดไอน้ำ PAE-258B เตารีดผ้า เตารีดพกพา สามารถพับได้ สะดวกในการเดนทาง ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการ
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
เตารีด
-ขนาดเล็กพกพา สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามการใช้งานของเนื้อผ้า ช่องเก็บน้ำใส สามารถมองเห็นระดับน้ำในเตารีดได้ชัดเจน ด้ามจับสามารถพับได้ น้ำหนักเบา สะดวกสบายในการพกพา เหมาะสำหรับพกพาเวลาเดินทาง เป็นของหายาก ในห้างสรรพสินค้าไม่ค่อยมีขาย สะดวกต่อการพกพา ขนาดเล็ก น้ำหนักเบากว่า เตารีดที่ใช้ในบ้าน เหมาะใส่กระเป๋าเวลาไปต่างจังหวัด ใส่น้ำได้ สเปรย์พ่นน้ำ รีดผ้าเรียบ คุณสมบัติ 700 W ปรับอุณหภูมิได้ พับได้ หนัก 450 กรัม สายไฟยาว
1.4 เมตร
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ เตารีดไอน้ำ PAE-258B เตารีดผ้า เตารีดพกพา สามารถพับได้ สะดวกในการเดนทาง ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการ

9.Tefal เซ็ตเครื่องครัว 4 ชิ้น Day By Day ก้นอินดักชั่น ประกอบด้วย กระทะก้นแบน ขนาด 24 ซม. + หม้อด้าม ขนาด 18 ซม.พร้อมฝา + ตะหลิว รุ่น G143S495 เซ็ตเครื่องครัว เซ็ทเครื่องครัว ชุดเครื่องครัว กระทะ หม้อ อุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์ประกอบอาหาร

Tefal เซ็ตเครื่องครัว 4 ชิ้น Day By Day ก้นอินดักชั่น ประกอบด้วย กระทะก้นแบน ขนาด 24 ซม. + หม้อด้าม ขนาด 18 ซม.พร้อมฝา + ตะหลิว รุ่น G143S495 เซ็ตเครื่องครัว เซ็ทเครื่องครัว ชุดเครื่องครัว กระทะ หม้อ อุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์ประกอบอาหาร
Tefal เซ็ตเครื่องครัว 4 ชิ้น Day By Day ก้นอินดักชั่น ประกอบด้วย กระทะก้นแบน ขนาด 24 ซม. + หม้อด้าม ขนาด 18 ซม.พร้อมฝา + ตะหลิว รุ่น G143S495 เซ็ตเครื่องครัว เซ็ทเครื่องครัว ชุดเครื่องครัว กระทะ หม้อ อุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์ประกอบอาหาร
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ให้กระทะ “ทีฟาล์ว” เป็นตัวช่วยให้มื้ออาหารของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น ผิวเคลือบกันติด ไทเทเนียม เคลือบด้วยแร่ไทเทเนียมชั้นบน เคลือบหนา 7 ชั้น ใช้งานได้ยาวนาน 4 ปี (รอบขัด 16,000 รอบ) จุด Thermo Signal จะเปลี่ยนเป็นสีแดงทึบ เมื่อกระทะมีความร้อนที่พร้อมทำอาหาร ก้นกระทะอินดักชั่น ใช้ได้กับเตาทุกประเภท รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า NON STICK IN & OUTSIDE ผิวเคลือบกันติด ทั้งด้านในและนอก ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Tefal เซ็ตเครื่องครัว 4 ชิ้น Day By Day ก้นอินดักชั่น ประกอบด้วย กระทะก้นแบน ขนาด 24 ซม. + หม้อด้าม ขนาด 18 ซม.พร้อมฝา + ตะหลิว รุ่น G143S495 เซ็ตเครื่องครัว เซ็ทเครื่องครัว ชุดเครื่องครัว กระทะ หม้อ อุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์ประกอบอาหาร

10.PHILIPS ฟิลิปส์ เตารีดไอน้ำ รุ่น GC482/20

PHILIPS ฟิลิปส์ เตารีดไอน้ำ รุ่น GC482/20
PHILIPS ฟิลิปส์ เตารีดไอน้ำ รุ่น GC482/20
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
ขจัดรอยยับอย่างง่ายดายทุกวัน เครื่องพ่นไอน้ำสำหรับรีดผ้า พลังไอน้ำต่อเนื่อง 32 กรัม/นาที ปรับพลังไอน้ำได้ 2 ระดับ สามารถกำจัดแบคทีเรียได้สูงสุด
99.9% แทงค์น้ำ
1.4 ลิตร ถอดทำความสะอาดได้ กำลังไฟ 1,600 วัตต์ เสาแบบปรับระดับได้เพื่อให้เหมาะสำหรับเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ สายซิลิโคน ผลิตจากวัสดุที่ปราศจาก PVC แข็งแรง ทนทาน
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ PHILIPS ฟิลิปส์ เตารีดไอน้ำ รุ่น GC482/20

บทสรุป

สำหรับเตารีดไอน้ำ tefal อุด ตันหวังเป็นอย่างยิ่งที่สินค้าชื้นนี้ จะได้รับความไว้ใจจากลูกค้าได้ซื้อและนำไปใช้จริงนะคะ ขอบคุณค่ะ