เตารีด ไอน้ํา พก พา philips ที่น่าซื้อ ข้อมูลปี2024

สุดยอดเตารีด ไอน้ํา พก พา philipsราคาพิเศษ ดูรายละเอียด โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ ประสิทธิภาพ คัดสรรสินค้ามาให้เลือกครบทุกประเภท พร้อมรับส่วนลดสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อโดยเฉพาะ

สินค้ามาใหม่ ราคาที่ไม่แพง เราแนะนำเลยเจ้านี้ โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก เลยจัดไป ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไว คุณภาพเกินราคา ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
หากคุณกำลังมองหาเตารีด ไอน้ํา พก พา philipsพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมเตารีด ไอน้ํา พก พา philipsชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ โปรโมชั่น เตารีด เตารีดไอน้ำ เตารีดไอน้ำแบบพกพา เตารีดพับได้ เครื่องรีดถนอมผ้า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำ ราคาถูก เครื่องพ่นไอน้ำ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำพกพา ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับแนะนำ 1 อันดับ เตารีด ไอน้ํา พก พา philips ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้
เตารีด ไอน้ํา พก พา philips ที่น่าซื้อ
จัดอันดับ "เตารีด ไอน้ํา พก พา philips" ข้อมูลปี2024
เตารีด ไอน้ํา พก พา philips

1.Philips Hair Dryer SalonShine Care รุ่น HP8203 1600W ไดร์เป่าผมไอออนลบ ไดร์เป่าผมลมร้อนและเย็น

Philips Hair Dryer SalonShine Care รุ่น HP8203 1600W ไดร์เป่าผมไอออนลบ ไดร์เป่าผมลมร้อนและเย็น
Philips Hair Dryer SalonShine Care รุ่น HP8203 1600W ไดร์เป่าผมไอออนลบ ไดร์เป่าผมลมร้อนและเย็น
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
Philips ไดร์เป่าผมไอออนลบ HP8203 ไดร์เป่าผมลมร้อนและเย็น ภายในเครื่องมีตัวผลิตไอออนลบ ภายใน25mmของทางออกลม มีไอออนลบถึง 13ล้านไออน/cm³ ตัวเล็กแต่พลังเยอะ ไม่เสียเวลามากในการเป่าผม ผมแห้งเร็ว มีโหมดอุณหัภูมิคงที่ ผมจะไม่เสียเพราะอุณหัภูมิที่สูงเกิน ด้ามจับที่สามารถพับได้และมีตัวแหวน สะดวกในการจัดเก็บ สวยได้และปลอดภัยด้วยวัสดุที่ปลอดภัย ตับเครื่องเมื่อความร้อนที่สูงเกิน เสียงรบกวรต่ำ รุ่น HP8203 สี ขาว รวมทั้งหมด 6ระดับ อุณหภูมิลม3ระดับ ความแรงลม2ระดับ โหมดปิด ขนาดสินค้า 240*182*150mm กำลังไฟ 1600W น้ำหนักสินค้า
0.72kg ความยาวสายไฟ 150 cm [รับประกันร้าน 7 วัน]
✅ สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชำรุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ำ คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี
✅ สินค้า 7 วัน ต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน พร้อม กล่องสินค้า ถ้าไม่มีกล่องสินค้าทางเราจะส่งซ่อมทันที
✅ กรณีที่เกิดความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใด ถ้าอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ดเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองหรือหากอยู่ในระยะเวลารับประกัน แต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ด หรืออะไหล่ต่างๆ ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าซ่อมอุปกรณ์และค่าขนส่งเอง
✅ กรณีสินค้ามีปัญหาด้านการจัดส่งหรือสูญหาย รบกวนแจ้งกลับเพื่อตรวจสอบภายใน 15 วันหลังมีการส่งออก ทางร้านไม่สามารถ ตรวจสอบหากเกินเวลาที่กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยทุกกรณี
✅ กรณีส่งสินค้ามาตรวจสอบ ให้แนบเลขคำสั่งซื้อและเบอร์โทรศัพท์ทุกครั้ง หากไม่มีการแนบมาจะไม่สามารถตรวจสอบพัสดุของท่านได้ หากพัสดุไม่สามารถติดต่อได้เกิน 60 วันทางร้านขอสงวนสิทธ์ในเก็บรักษา หรือชดเชยค่าเสียหายทุกกรณี
✅ สอบถามเพิ่มเติม / บริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทักแชทร้านได้ *นอกเวลาทำการ ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป* ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ [[ นโยบายการรับคืนสินค้า ]] ทางร้านฯ ไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้าในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาดหากแกะสินค้าแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน , คืนสินค้า ถ้าเกิน 7 วันไปแล้ว และมีปัญหา ต้องส่งกลับมาเคลม ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายและค่าขนส่งเอง
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips Hair Dryer SalonShine Care รุ่น HP8203 1600W ไดร์เป่าผมไอออนลบ ไดร์เป่าผมลมร้อนและเย็น

2.Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้ - รุ่น HR2118 2 ลิตร

Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้ - รุ่น HR2118 2 ลิตร
Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้ - รุ่น HR2118 2 ลิตร
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
จะเป็นสมูทตี้แสนอร่อย หรือจะน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้
- รุ่น HR2118 2 ลิตร ก็สามารถทำได้ง่าย สะดวกสบาย ปั่นได้ทุกรูปแบบไปจนถึงก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจจาก Phillip พร้อมรับประกันสินค้า 2 ปี คุณสมบัติ ความจุ 2 ลิตร Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้
- รุ่น HR2118 2 ลิตร เครื่องปั่นที่คุ้มค่ากับประสิทธิภาพระดับท็อปด้วยกำลังไฟถึง 600 วัตต์ โถปั่นพลาสติก ทนต่อการกระแทกสูง มีความจุ 2 ลิตร จึงใส่วัตถุดิบได้มาก สามารถทำสมูทตี้ได้ ใบมีดสามารถถอดล้างได้ โดยมีปุ่ม quick clean เพื่อการทำความสะอาดโถปั่น และใบมีดอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับใบมีดสแตนเลสแบบแยก 4 ทิศทาง ที่ช่วยให้ปั่นวัตถุดิบได้อย่างละเอียด ปรับความเร็วได้ 5 ระดับ Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้
- รุ่น HR2118 2 ลิตร สามารถปรับความเร็วได้ 5 ระดับ พร้อมปุ่มปั่นเป็นจังหวะ ซึ่งปุ่มกดยังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันน้ำเข้า มาพร้อมโถบดแห้ง โถบดสับ และ ไส้กรองแยกกาก เพื่อเพิ่มความสะดวกต่อการใช้งาน และยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้ - รุ่น HR2118 2 ลิตร

3.Philips โคมไฟดาวน์ไลท์ Downlight 4 นิ้ว ฝั่งฝ้า รูเจาะ 5 นิ้ว ขอบขาว ขั้ว E27 รุ่น FBS111 (ไม่รวมหลอด)

Philips โคมไฟดาวน์ไลท์ Downlight 4 นิ้ว ฝั่งฝ้า รูเจาะ 5 นิ้ว ขอบขาว ขั้ว E27 รุ่น FBS111 (ไม่รวมหลอด)
Philips โคมไฟดาวน์ไลท์ Downlight 4 นิ้ว ฝั่งฝ้า รูเจาะ 5 นิ้ว ขอบขาว ขั้ว E27 รุ่น FBS111 (ไม่รวมหลอด)
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
แรงดันไฟฟ้า 220V รูเจาะฝ้า 5 นิ้ว มีกล่องเก็บสายเพื่อความสวยงาม ติดตั้งได้ง่าย เหมาะกับทุกสถานที่ ใช้กับขั้วหลอด E27 โคมไฟดาวน์ไลท์ขอบทอง ใช้สำหรับฝั่งฝ้า ใช้ประดับตกแต่งให้สวยงานและเพื่อให้แสงสว่าง รูปแบบทันสมัยสวยงาม โคมไฟดาวน์ไลท์ขอบขาว จากอะลูมิเนียมเกรด A อย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน ช่วยกระจายแสงลงมาด้านล่าง
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips โคมไฟดาวน์ไลท์ Downlight 4 นิ้ว ฝั่งฝ้า รูเจาะ 5 นิ้ว ขอบขาว ขั้ว E27 รุ่น FBS111 (ไม่รวมหลอด)

4.[พร้อมจัดส่ง] Philips เครื่องฆ่าเชื้อโรคแสง UVC สำหรับฆ่าเชื้อโรค UVC Disinfection Box

[พร้อมจัดส่ง] Philips เครื่องฆ่าเชื้อโรคแสง UVC สำหรับฆ่าเชื้อโรค UVC Disinfection Box
[พร้อมจัดส่ง] Philips เครื่องฆ่าเชื้อโรคแสง UVC สำหรับฆ่าเชื้อโรค UVC Disinfection Box
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
#จากการทดลองในห้องปฎิบัติการ สามารถฆ่าเชื้อไวรัส SARS CoV 2 ได้ 99% ในเวลาเพียง 6 วินาที* #เป็นตัวเดียวที่ผ่านการรับรองจาก สคบ.รายละเอียดสินค้า • กำลังไฟ 135 วัตต์ • ขนาด
28.5x
28.5x
28.8 ซม. • น้ำหนัก
2.7 กิโลกรัม • อายุการใช้งาน(หลอดไฟ) 6,000 ชั่วโมง • รับประกัน 1 ปีวิธีการใช้งาน • 4 โหมดการทำงาน (Disinfect, Storage, Dry,Dry+Disinfect )คำแนะนำการใช้งานโหมดยับยั้งเชื้อ (DisinFect) • 10 นาทีเมื่อของในเครื่องมีปริมาณ 50% • 15 นาทีเมื่อของในเครื่องมีปริมาณ 75% • 20 นาทีเมื่อของในเครื่องมีปริมาณ 100%คำแนะนำ • โคมไฟจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อกดเปิดฝา • ไม่ควรนำสิ่งของวางเรียงซ้อนกัน เพราะจทำให้แสง uvc ทำงานได้ไม่ทั่วถึงคำเตือน • ห้ามนำอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ใช้งานโหมดเป่าแห้ง(Dry) และ เป่าแห้ง และยับยั้งเชื้อ(Dry+Disinfect) • ควรใช้ผ้าแห้งทำความสะอาดเท่านั้น ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ระเหยได้ เช่น แอลกอฮอลล์ • เอาน้ำออกจากสิ่งของก่อนที่จะใช้งานโหมดเป่าแห้ง(Dry) และ เป่าแห้ง และยับยั้งเชื้อ(Dry+Disinfect)#TawanLightingStore #Philips #UVC
• หลอดไฟ: ฟิลิปส์ UVC light
• แรงดันไฟฟ้า: 220-240V, 50/60Hz
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ [พร้อมจัดส่ง] Philips เครื่องฆ่าเชื้อโรคแสง UVC สำหรับฆ่าเชื้อโรค UVC Disinfection Box

5.PHILIPS (รับประกัน 1 ปี) แบตตาเลี่ยนใหม่ล่าสุด ของแท้100% แบตเตอเลี่ยนตัดผมไร้สาย แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้า อุปกรณ์ตัดผม

PHILIPS (รับประกัน 1 ปี)  แบตตาเลี่ยนใหม่ล่าสุด ของแท้100% แบตเตอเลี่ยนตัดผมไร้สาย แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้า อุปกรณ์ตัดผม
PHILIPS (รับประกัน 1 ปี) แบตตาเลี่ยนใหม่ล่าสุด ของแท้100% แบตเตอเลี่ยนตัดผมไร้สาย แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้า อุปกรณ์ตัดผม
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
.........สินค้าจัดส่งฟรีทั่วประเทศ.......... 110โวลต์
-240โวลต์แรงดันไฟฟ้า50/60เฮิร์ต,ไร้สาย/มีสายการทำงาน องคาพยพมอเตอร์สองความเร็วปรับ มืออาชีพตัดผมเครื่องมือหรือใช้งานที่บ้าน พลังงานแบตเตอรี่เตือนล็อคการแจ้งเตือน ป้องกันการระคายเคืองผิว,คมมาก,ไม่ได้ดึงผม,ใบมีดกว้าง45มิลลิเมตร เสียงต่ำ,พลังงานสูง 4ชั่วโมงได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยชาร์จ,ปกติ160นาทีเวลาทำงาน ลิเธียมแบตเตอรี่2000มิลลิแอมป์ หวี3/6/9/12มิลลิเมตร ที่ใช้บังคับกับผู้ชายผู้หญิง,คนชรา,ทารก,เด็ก 100%จริงภาพ100%ใหม่, 100%เดิม รับประกัน 1 ปี
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ PHILIPS (รับประกัน 1 ปี)  แบตตาเลี่ยนใหม่ล่าสุด ของแท้100% แบตเตอเลี่ยนตัดผมไร้สาย แบตเตอร์เลี่ยนไฟฟ้า อุปกรณ์ตัดผม

6.Philips หลอดไฟหน้า LED 6500K สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ขั้ว M5 (ขั้วตูดแป้น) อะไหล่ทดแทน สว่างชัด สินค้าคุณภาพ ของแท้ พร้อมส่ง

Philips หลอดไฟหน้า LED 6500K สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ขั้ว M5 (ขั้วตูดแป้น) อะไหล่ทดแทน สว่างชัด สินค้าคุณภาพ ของแท้ พร้อมส่ง
Philips หลอดไฟหน้า LED 6500K สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ขั้ว M5 (ขั้วตูดแป้น) อะไหล่ทดแทน สว่างชัด สินค้าคุณภาพ ของแท้ พร้อมส่ง
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:

ต้องขออภัย!

ตอนนี้ยังไม่พบรายละเอียดของสินค้านี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูล
โปรดคลิ๊กที่ปุ่มดูข้อมูลที่เว็บไชต์ที่เราแนะนำ
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน.... iCharles.Shop
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips หลอดไฟหน้า LED 6500K สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ขั้ว M5 (ขั้วตูดแป้น) อะไหล่ทดแทน สว่างชัด สินค้าคุณภาพ ของแท้ พร้อมส่ง

7.✨ รุ่นใหม่ ถนอมสายตา ✨Philips Eye Comfort (แพ็ค 6 ดวง ราคาส่ง) หลอด LED 10W เกลียว E27 แสง Cool White (4000K) หลอดประหยัดไฟ ทรงกลม หลอด สว่างคุ้ม

✨ รุ่นใหม่ ถนอมสายตา ✨Philips Eye Comfort (แพ็ค 6 ดวง ราคาส่ง) หลอด LED 10W เกลียว E27 แสง Cool White (4000K) หลอดประหยัดไฟ ทรงกลม หลอด สว่างคุ้ม
✨ รุ่นใหม่ ถนอมสายตา ✨Philips Eye Comfort (แพ็ค 6 ดวง ราคาส่ง) หลอด LED 10W เกลียว E27 แสง Cool White (4000K) หลอดประหยัดไฟ ทรงกลม หลอด สว่างคุ้ม
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
Philips หลอด LED
10.5W ขั้ว E27 สว่างทันทีเมื่อเปิดใช้งาน สามารถติดตั้งได้ในบริเวณที่เข้าถึงยากรูปลักษณ์สวยงาม ประณีต อายุการใช้งานเฉลี่ย 15,000 ชั่วโมง ให้ค่าความถูกต้องของสีสูง 80 Ra ลดอาการแสงจ้า 70%และการกระพริบ ไม่มีสารปรอท ไม่มีรังสียูวี ผลิตด้วยขั้นตอนที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน หลอดไฟเปิดติดทันที ไม่กระพริบ ช่วยถนอมสายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตั้งกับวงจรที่มีแรงดันไฟฟ้า 220
-240 โวลต์ผ่านขั้วหลอด E27 ได้ทันที ความสว่าง 1020 Lumen (98 Lumen/W) มอก 1955
-2551
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ✨ รุ่นใหม่ ถนอมสายตา ✨Philips Eye Comfort (แพ็ค 6 ดวง ราคาส่ง) หลอด LED 10W เกลียว E27 แสง Cool White (4000K) หลอดประหยัดไฟ ทรงกลม หลอด สว่างคุ้ม

8.Philips (แพ็ค 12 ดวง ถูกกว่า) หลอด ฮาโลเจน แบบ Capsule G4 12V 50W แสง Warm White 2700K

Philips (แพ็ค 12 ดวง ถูกกว่า) หลอด ฮาโลเจน แบบ Capsule G4 12V 50W แสง Warm White 2700K
Philips (แพ็ค 12 ดวง ถูกกว่า) หลอด ฮาโลเจน แบบ Capsule G4 12V 50W แสง Warm White 2700K
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
Philips หลอด ฮาโลเจน แบบ Capsule G4 12V 50W แสง Warm White ให้แสงสว่างสดใสเพื่อการจัดแสงที่บ้านของคุณเองแสงฮาโลเจนบริสุทธิ์เป็นแสงสดใส เป็นประกาย ซึ่งให้การสะท้อนแสงสวยงามบริเวณที่แสงส่องกระทบและเงาคมชัดในบริเวณที่ไม่ได้รับแสง หลอดไฟฮาโลเจนของ ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ห้องของคุณ แสงไฟฮาโลเจน สว่างเจิดจ้าจะให้การเปรียบต่างสีขาวดำที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเพิ่มการเน้นแสงเฉพาะจุดด้วยโคมไฟฮาโลเจนเจิดจ้า ความคมชัดจะเข้มขึ้น ตัวอักษรคมชัดและมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น และแสงสว่างสดใสจะช่วยผ่อนคลายดวงตาของคุณด้วยการเน้นแสงเฉพาะจุดที่ดีขึ้น หลอดไฟนี้สามารถใช้ร่วมกับสวิตช์หรี่แสงมาตรฐานทุกชนิด และสามารถหรี่แสงลงต่ำสุดได้ถึง 0% และแสงไฟยังสร้างบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายเสมือนคุณใช้หลอดไส้ หลอดไฟแบบแคปซูลเป็นหลอดไฟขนาดเล็กมากที่จะให้แสงสว่างความเข้มสูงที่มีลำแสงเน้นไปยังทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ซึ่งเหมาะสำหรับการตกแต่งร่วมกับโคมไฟที่มีสไตล์ทันสมัยในบ้านของคุณ ขนาดหลอด
1.2 *
4.4 ซม.
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips (แพ็ค 12 ดวง ถูกกว่า) หลอด ฮาโลเจน แบบ Capsule G4 12V 50W แสง Warm White 2700K

9.รับประกัน1ปี PHILIPS【สีทอง】ปัตตาเลียนตัดผมของแท้100% ไร้สาย แบตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

รับประกัน1ปี PHILIPS【สีทอง】ปัตตาเลียนตัดผมของแท้100% ไร้สาย แบตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
รับประกัน1ปี PHILIPS【สีทอง】ปัตตาเลียนตัดผมของแท้100% ไร้สาย แบตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
110โวลต์
-240โวลต์แรงดันไฟฟ้า50/60เฮิร์ต,ไร้สาย/มีสายการทำงาน องคาพยพมอเตอร์สองความเร็วปรับ มืออาชีพตัดผมเครื่องมือหรือใช้งานที่บ้าน พลังงานแบตเตอรี่เตือนล็อคการแจ้งเตือน ป้องกันการระคายเคืองผิว,คมมาก,ไม่ได้ดึงผม,ใบมีดกว้าง45มิลลิเมตร เสียงต่ำ,พลังงานสูง 4ชั่วโมงได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยชาร์จ,ปกติ160นาทีเวลาทำงาน ลิเธียมแบตเตอรี่2000มิลลิแอมป์ หวี3/6/9/12มิลลิเมตร ที่ใช้บังคับกับผู้ชายผู้หญิง,คนชรา,ทารก,เด็ก 100%จริงภาพ100%ใหม่, 100%เดิม รับประกัน 1 ปี #ปัตตาเลียน#แบตตาเลี่ยน
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ รับประกัน1ปี PHILIPS【สีทอง】ปัตตาเลียนตัดผมของแท้100% ไร้สาย แบตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

10.Philips ที่กันหนวดเครา Beardtrimmer series 3000 ปรับได้ 10 ระดับ BT3206/14 เครื่องตกแต่งหนวดเครา ที่โกนหนวด ที่กันจอน

Philips ที่กันหนวดเครา Beardtrimmer series 3000 ปรับได้ 10 ระดับ BT3206/14 เครื่องตกแต่งหนวดเครา ที่โกนหนวด ที่กันจอน
Philips ที่กันหนวดเครา Beardtrimmer series 3000 ปรับได้ 10 ระดับ BT3206/14 เครื่องตกแต่งหนวดเครา ที่โกนหนวด ที่กันจอน
คุณสมบัติเด่น / รายละเอียดสินค้า:
การตั้งค่าความแม่นยำระดับ 1 มม. ใบมีดสแตนเลสสตีล ใช้งานไร้สาย 45 นาที/ชาร์จ 10 ชม. ระบบ Lift & Trim
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Philips ที่กันหนวดเครา Beardtrimmer series 3000 ปรับได้ 10 ระดับ BT3206/14 เครื่องตกแต่งหนวดเครา ที่โกนหนวด ที่กันจอน

บทสรุป

สำหรับรีวิวเตารีด ไอน้ํา พก พา philips คุณอาจตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและช่วยลดความลังเลใจ ได้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยค่ะ คลิกเลย ขอบคุณค่ะ